| Hotline: 0983.970.780

Thảm án ở Thanh Hóa: Gia đình 4 người chọn cách cùng chết

Thứ Hai 02/11/2015 , 06:28 (GMT+7)

Xuất phát từ lý do làm ăn thua lỗ, cả gia đình tìm đến cái chết, người thì treo cổ người uống chất độc, trong đó có cậu con trai cả sắp lấy vợ.

Một vụ thảm án rúng động xứ Thanh vừa xảy ra tại cửa hàng điện máy Hà Nhung, số 218 đường Trần Phú – TP Thanh Hóa làm 4 người trong một gia đình tử vong.

Thông tin ban đầu từ người dân gần số nhà trên cho biết, cả ngày 1/11 cửa hàng Hà Nhung không mở cửa bán hàng như thường lệ.


Nhiều người hiếu kỳ đổ đến theo dõi

Anh trai của anh Ngô Lê Hà (SN 1970), chủ ngôi nhà 218, gọi điện đến cho em nhiều lần nhưng không thấy ai bắt máy.

Quá lo lắng, đến khoảng hơn 21h anh trai anh Hà đến cùng hàng xóm phá cửa vào nhà thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Anh Hà chết trong tư thế treo cổ, có một chiếc ghế bị đá đổ, đầu dây thừng được cột vào lan can cầu thang.

Trên tầng 2, chị Trần Thị Nhung (SN 1973) chết trên giường; ở hai căn phòng khác con trai Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Duy Ninh (SN 2003) cũng được phát hiện đã chết.


Xe chở thi thể nạn nhân

Sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc CA tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng CA kịp thời đến phong tỏa hiện trường, giải tỏa đám đông người hiếu kỳ.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày thi thể 4 nạn nhân đã được di chuyển đến nhà tang lễ phục vụ công tác điều tra.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh cùng đoạn băng ghi âm bên trong ngôi nhà.

Nội dung bức thư thể hiện mong muốn của cả gia đình tìm đến cái chết vì lý do làm ăn thua lỗ. Theo đó, anh Hà tử vong vì treo cổ, 3 người còn lại của gia đình chết vì chất độc.

Theo phản ánh của bà con lối xóm, gia đình anh Hà quê ở Nam Trực (Nam Định), xây dựng tòa nhà mở đại lý bán đồ điện máy cách đây vài năm ở sát QL1A. Họ sống hòa đồng với mọi người, trong gia đình ít xảy ra mâu thuẫn. Con trai lớn anh Hà cũng đang chuẩn bị lấy vợ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.