| Hotline: 0983.970.780

Thăm hỏi, tặng quà 69 thương binh nặng

Thứ Ba 27/07/2021 , 12:55 (GMT+7)

TP.HCM Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, huyện, TP Thủ Đức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 69 thương binh nặng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, huyện, TP Thủ Đức thăm hỏi, động viên, tặng quà đến các thương binh nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, huyện, TP Thủ Đức thăm hỏi, động viên, tặng quà đến các thương binh nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ.

Ngày 27/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM thông qua hệ thống Mặt trận Tổ quốc cơ sở gửi lời thăm hỏi, động viên và gửi kinh phí 2 triệu đồng/người đến 69 thương binh nặng, đặc biệt nặng có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 138 triệu đồng.

Ngoài ra, Mặt trận Tổ quốc các quận, huyện và Thành phố Thủ Đức cũng tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình thương binh, bệnh binh gặp khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Qua đó, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc TP.HCM mong rằng, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng trong khu dân cư, tích cực tham gia góp ý cho các phong trào, cuộc vận động của Mặt trận đang triển khai ở địa phương để tiếp tục nâng cao hiệu quả xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, TP.HCM thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để ngăn chặn sự lây lan của dịch, đời sống người dân có nhiều khó khăn, bất tiện hơn nhưng đều tin tưởng và ủng hộ các giải pháp quyết liệt chống dịch của lãnh đạo TP.HCM trong thời gian qua.

Trong đó, các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh… đã luôn nêu gương, thực hiện nghiêm túc các chủ trương của TP.HCM góp phần tích cực cho công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.