| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa: Đã tìm thấy 10 thuyền viên mất tích

Thứ Hai 27/06/2011 , 10:01 (GMT+7)

Sáng 26/6, ông Nguyễn Văn Hoằng- Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết, địa phương đã liên lạc được với con tàu TH - 90526TS của ông Nguyễn Văn Hạnh, ở thôn Chiến Thắng, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc bị mất liên lạc với đất liền vào ngày 23/6 cách Đảo Nẹ (huyện Hậu Lộc) khoảng 5 hải lý về hướng Đông Bắc.

Cùng đi trên con tàu đánh cá của ông Hạnh có 9 ngư dân khác. Ngay sau khi mất liên lạc, chính quyền và các ngành chức năng xã Ngư Lộc, UBND huyện Hậu Lộc và Bộ đội Biên phòng đã tổ chức lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm con tàu được nhận định là mất tích. Tuy nhiên, đến khoảng 4h sáng ngày 26/6, các lực lượng chức năng đã liên lạc được với con tàu của ông Hạnh. Hiện con tàu vẫn đang câu mực trên biển mà chưa chịu vào đất liền.

Ông Hoằng cho biết, do con tàu mải mê câu mực nên đã tắt máy bộ đàm liên lạc với đất liền, việc này đã khiến các ngành chức năng nhất là xã Ngư Lộc vất vả tìm kiếm và liên lạc với con tàu. Những ngày qua, không có thông tin gì về con tàu nên mọi người đã nghĩ con tàu mất tích.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 3] Những bài ca 'viết trên báng súng'

'Âm nhạc về Điện Biên Phủ không chỉ là những bài ca, ca khúc. Nó đã biến thành những hợp xướng, giao hưởng, trở thành một 'binh chủng âm nhạc hùng hậu...'.