| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên- Huế: Khởi tố vụ tài xế gây tai nạn làm 5 người chết

Thứ Tư 10/08/2011 , 10:56 (GMT+7)

Những người may mắn thoát chết bàng hoàng kể lại vụ tai nạn

Ngày 9/8, cơ quan CSĐT công an huyện Phú Lộc, tỉnh TT- Huế, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế xe khách BKS 19N-0659 là Trần Kim Tuyến (sinh năm 1972, trú tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng”.

Như NNVN đã thông tin, vào lúc 5 giờ sáng ngày 8/8 tại KM 855+ 800, trên QL 1A đoạn đi qua thôn Trung Chánh, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, xe ô tô khách mang BKS 19N-0659 do lái xe Trần Kim Tuyến điều khiển chạy theo hướng Nam- Bắc chở 50 hành khách, khi đến đoạn đường trên bất người đâm trực diện vào ô tô tải mang BKS 75C-00461 do anh Nguyễn Thành Đức (Sn 1973, trú tại 80 Ngự Bình, Phường An Tây, TP. Huế) điều khiển chạy theo hướng ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn làm 5 người chết tại chổ và 6 người bị thương nặng.

Theo Công an huyện Phú Lộc, nguyên nhân vụ tai nạn do xe khách chạy với tốc độ cao, lấn đường xe tải chạy ngược chiều nên gây tai nạn nghiêm trọng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, đã có 3 trong tổng số 5 người chết được xác định danh tính đó là: chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1988, trú thôn Tầm Vông, xã Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ); Cao Văn Khắp (SN 1989, trú xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh); Nguyễn Thị Năm (Sn 1991, trú xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Tuy nhiên, đến ngày 9/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc đã xác nhận lại nạn nhân Nguyễn Thị Năm vẫn còn sống và thêm danh tính 2 hai nạn nhân được xác định đã tử vong là Dương Thị Loan (SN 1960, trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa); Nguyễn Đức Minh (SN 1999, trú tại Tiên Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ). Như vậy, đến nay, đã có 4 trong tổng số 5 nạn nhân tử vong đã được xác định danh tính.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.