| Hotline: 0983.970.780

Thương cảm bé gái sắp làm mẹ ở tuổi 14

Thứ Ba 16/07/2019 , 08:36 (GMT+7)

Ở thôn Vạn Hòa, xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân (Bình Định), thời gian gần đây người dân ai cũng bàn tán xôn xao và ái ngại chuyện em Nguyễn Thị L, sinh năm 2005 có thai, do tuổi em còn nhỏ mà hoàn cảnh gia đình lại vô cùng khó khăn.

18-59-06_66396922_840915082947413_6842376806587170816_n
Gia cảnh khó khăn nhà em L.

Năm 2004, trong chuyến làm ăn xa ở Tây Nguyên, anh Nguyễn Đạo (SN 1975) đem lòng yêu chị chị Phùng Thị Hoa (SN 1970) ở Gia Lai rồi hai người nên vợ thành chồng đưa nhau về quê anh Đạo sinh sống ở thôn Vạn Hòa, xã Ân Hảo Đông. Năm 2005 đứa con gái đầu lòng chào đời là Nguyễn Thị L, năm 2007 đứa con thứ 2 là Nguyễn Thị Thông ra đời.

Niềm vui của gia đình được nhân lên khi trong nhà có tiếng cười con trẻ. Thế nhưng chưa được bao lâu thì thay vào đó là nỗi buồn phiền vì hai đứa con của anh chị không được bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhà hộ nghèo, con cái ngơ ngơ ngác ngác, anh chị cũng không có khả năng cho các con ăn học. Được địa phương quan tâm cho vào Quy Nhơn học trường bảo trợ xã hội nhưng em L do tính khí bất thường nên trường trả về gia đình.

Thời gian gần đây, thấy bụng con gái Nguyễn Thị L lớn bất thường, hai vợ chồng sinh nghi có thai, ra báo với UBND xã. Cán bộ xã thăm nhìn biết có thai nói anh chị đưa L đi siêu âm mà gia đình không có tiền, hai cán bộ xã bèn gom góp ít tiền cho em đi siêu âm tại bệnh viện. Qua siêu âm biết em L có thai 22 tuần (đến ngày 19/6), hỏi "tác giả" cái thai là ai em trả lời không rõ ràng.

Trong lúc các cơ quan chức năng đang điều tra thì ngày sinh của em L đã cận kề. Hoàn cảnh gia đình anh Đạo, chị Hoa vô cùng khó khăn, làm còn không đủ mua gạo ăn, điện thắp sáng được một hộ hàng xóm trả giúp. Theo ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã thì nhà quá nghèo, khi em L sinh nở càng không biết trông cậy vào đâu.

Hơn nữa em L mới dưới 16 tuổi, tâm sinh lý lại không bình thường nên rất có thể bị ai đó dụ dỗ hoặc cưỡng ép quan hệ tình dục. Rất mong chính quyền vào cuộc điều tra, sớm có kết luận cụ thể, xử lý nghiêm kẻ gây ra nỗi đau đớn này.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất