| Hotline: 0983.970.780

Tổ chức 'Đêm hội Trăng rằm' cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật 04/09/2022 , 08:23 (GMT+7)

Chương trình 'Đêm hội Trăng rằm' diễn ra tối 3/9 dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương.

Chương trình 'Đêm hội Trăng rằm' thu hút đông đảo người dân địa phương đến xem.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” thu hút đông đảo người dân địa phương đến xem.

Theo Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Đỗ Văn Phùng, với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, tại chương trình, ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ, xem biểu diễn múa lân… Ban tổ chức còn trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi thể hiện.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi thể hiện.

Được ra mắt vào đầu tháng 4/2022, đến nay mô hình “Sân chơi đường phố” đã tổ chức được 21 chương trình. “Sân chơi đường phố” đã trở thành địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố dành cho người dân tại Thành phố mới Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần.

Tiết mục múa lân sư rồng dàn dựng công phu tại chương trình.

Tiết mục múa lân sư rồng dàn dựng công phu tại chương trình.

Chị Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương (áo xanh) cùng Ban tổ chức trao và tặng quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương (áo xanh) cùng Ban tổ chức trao và tặng quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

“Mặc dù “Sân chơi đường phố” là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự chất lượng, diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Thời gian tới, Trung tâm mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng với Tổng Công ty Becamex IDC trong các chương trình vì cộng đồng khác”, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Đỗ Văn Phùng chia sẻ.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.