| Hotline: 0983.970.780

Tôn vinh nhạc sỹ Trần Long Ẩn

Thứ Năm 04/03/2010 , 10:07 (GMT+7)

Con đường âm nhạc số tiếp theo sẽ được phát sóng vào tối 7/3 (VTV3), chương trình với chân dung nhạc sĩ Trần Long Ẩn - Một đời người, một rừng cây.

Con đường âm nhạc số tiếp theo sẽ được phát sóng vào tối 7/3 (VTV3), chương trình với chân dung nhạc sĩ Trần Long Ẩn - Một đời người, một rừng cây. Đây cũng là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Long Ẩn qua nhiều thế hệ.

Nhạc sĩ Trần Long Ẩn quê ở Bình Định, được người yêu nhạc biết đến qua tác phẩm Người mẹ Bàn Cờ và sau này với ca khúc Xin làm người hát rong. Tuy ông không phải là người gốc Nam nhưng một số tác phẩm của ông đậm chất Nam bộ, được nhiều người biết đến.

Tham gia vào đêm nhạc Một đời người, một rừng cây, một số ca sĩ thuộc thế hệ đi trước như Hồng Hạnh, Mỹ Hạnh, Quang Linh... sẽ hòa ca cùng với những ca sĩ trẻ như Vân Khánh, Đức Tuấn...

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.