| Hotline: 0983.970.780

Trạm Cai Lậy dành làn chờ để 'xử lý' tài xế đưa tiền lẻ

Thứ Ba 22/08/2017 , 10:41 (GMT+7)

Trạm thu phí Cai Lậy đã đưa ra các "kịch bản" để giải quyết tình huống khi tài xế qua trạm đưa tiền lẻ

Trạm Cai Lậy dành làn chờ cho tài xế đưa tiền lẻ - Ảnh 2.

Trạm Cai Lậy dành làn chờ cho tài xế đưa tiền lẻ - Ảnh 1.
Trạm Cai Lậy dành làn chờ cho tài xế đưa tiền lẻ

Ngày 22-8, Đại diện Công ty TNHH đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết đơn vị đã lên các phương án, kế hoạch để xử lý các tình huống bất ngờ khi trạm thu phí Cai Lậy thu phí trở lại.

Kế hoạch nêu rõ: "Nếu tài xế dùng tiền lẻ dừng tại cabin thu phí quá 30 giây sẽ được nhân viên và lực lượng chức năng mời ra phía ngoài làn chờ để đếm tiền, xé vé".

Trạm Cai Lậy dành làn chờ cho tài xế đưa tiền lẻ - Ảnh 3.
Sáng 22-8, trạm Cai Lậy vẫn chưa thu phí

Tình hình bảo vệ, an ninh được thắt chặt hơn trước. Ngoài ra, khi thấy kẹt xe kéo dài quá 1km các nhân viên linh hoạt tiến hành xả trạm.

Về thông tin khi nào chính thức thu phí trở lại, Công ty TNHH đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết vẫn đang chờ chỉ đạo của Bộ GTVT và chưa xác định ngày chính xác.

Trạm thu phí Cai Lậy được đưa vào hoạt động từ 1-8. Sau đó, nhiều hợp tài xế phản đối bằng cách đưa tiền lẻ khi qua trạm nhằm gây kẹt xe. Trước tình hình phức tạp trạm thu phí đã xả từ ngày 15-8 cho đến nay.

(nld.com.vn)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.