| Hotline: 0983.970.780

Tuần lễ thời trang thắp sáng cuộc sống với những sắc màu ngôi sao

Thứ Bảy 25/12/2021 , 21:59 (GMT+7)

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam là hoạt động văn hóa nổi bật nhất trong không khí Giáng Sinh năm nay tại TP.HCM, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 quy tụ 13 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 quy tụ 13 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 (Vietnam International Fashion Week) có chủ đề “Shining Life - Thắp sáng cuộc sống” được kỳ vọng khôi phục lại đời sống thời trang TP.HCM sau một năm đô thị phương Nam căng thẳng chống dịch Covid-19.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 tuân thủ những quy định thích ứng bình thường mới, nên không gian tổ chức cũng khá khiêm tốn tại Capital Studio, với khách mời tương đối chọn lọc.

Hoa hậu H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2021 có sự tham gia của 13 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Đã rất lâu, công chúng mới có dịp chứng kiến những bộ sưu tập mới của những nhà thiết kế ăn khách như Adrian Anh Tuấn, Lê Long Dũng, Ivan Trần, Minh Châu, Nguyễn Tiến Truyển, Hoàng Quyên, Hoàng Hải, Quý Cao...

Hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân.

Tuy nhiên, điểm thu hút giới mộ điệu vẫn là sự xuất hiện của những ngôi sao giải trí như hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Khánh Vân, hoa hậu Giáng My, hoa hậu chuyển giới Hương Giang bên cạnh các chân dài như siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Hà Anh...

Hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Thanh Hằng.

Siêu mẫu Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.