| Hotline: 0983.970.780

Tuyên Quang: 80 học viên được tập huấn kỹ thuật trồng rừng

Thứ Ba 23/08/2011 , 09:27 (GMT+7)

Để giúp cho người trồng rừng nắm vững quy trình kỹ thuật, góp phần tăng hiệu quả kinh tế, vừa qua Trung tâm Khuyến nông tỉnh Tuyên Quang tổ chức 2 lớp tập huấn kỹ thuật trồng rừng thâm canh, cho 80 học viên là cán bộ KN huyện phụ trách xã, cán bộ nông nghiệp xã và các hộ trồng rừng của các xã trên địa bàn tỉnh.

Các lớp tập huấn đã giúp cho học viên nắm được những kiến thức cơ bản nhất về công dụng, đặc trưng hình thái, đặc tính sinh thái, kỹ thuật trồng chăm sóc, nuôi dưỡng cây keo tai tượng và rừng cây gỗ lớn, làm giàu từ nghề rừng, từ đó góp phần tích cực vào việc trồng, phát triển rừng, tăng độ che phủ rừng ở các xã trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm
Chăn nuôi nhỏ lẻ chật vật xoay sở trong nắng nóng

Nắng nóng kéo dài, diện tích đồng cỏ tự nhiên thu hẹp cùng với giá bán giảm khiến cho nhiều hộ chăn nuôi gia súc nhỏ lẻ tại Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn.

Vacxin Tembusu nhập khẩu chính ngạch đầu tiên về Việt Nam được đánh giá bài bản

Việc cho phép nhập khẩu vacxin Tembusu chính ngạch giúp người chăn nuôi thủy cầm có một công cụ quan trọng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Lúa cỏ có ảnh hưởng đến ngành lúa gạo Việt Nam?

Cần xây dựng một chương trình dài hạn 15 năm (2030 - 2045) về 'Thực trạng và nguy cơ lúa cỏ ảnh hưởng đến sản xuất và kinh doanh lúa gạo tại Việt Nam'.