| Hotline: 0983.970.780

Có hẹn với yêu thương tập 50 trực tiếp THVL1 hôm nay 18/9

Thứ Hai 18/09/2023 , 14:42 (GMT+7)

Video phim Có hẹn với yêu thương tập 50 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 18/9/2023.

Trailer phim Có hẹn với yêu thương tập 50 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Có hẹn với yêu thương tập 50

Tập 50 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 18/9/2023.

Link xem trực tiếp Có hẹn với yêu thương tập 50

Để xem trực tiếp Có hẹn với yêu thương tập 50 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 18/9/2023 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Có hẹn với yêu thương Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/co-hen-voi-yeu-thuong

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 51 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Phim Có hẹn với yêu thương

Bộ phim Có hẹn với yêu thương khắc họa cuộc sống của con người Nam bộ của 2 thế hệ, gồm những người nông dân miền Tây thập niên 50-60 của thế kỷ trước và những người trẻ đương đại đang nỗ lực chọn con đường lập nghiệp, khởi nghiệp.

Theo đó, Vĩnh - con trai cưng của ông Bốn - trong những năm đại học đã sa vào cờ bạc và thiếu nợ giang hồ. Những chủ nợ bám theo Vĩnh và khuấy động một vùng quê.

Không bằng cấp, không việc làm, Vĩnh không thể có tiền trả nợ. Lúc này, Xuân - bạn thân của Vĩnh - cũng đang mắc nợ vì đam mê tiền ảo. Để thoát nợ, cả 2 người lên kế hoạch “cưới giả” và lấy tiền mừng để trả nợ.

Nhưng, kế hoạch này không mấy dễ dàng vì ông Bốn và bà Hai - mẹ Xuân - vốn rất ghét nhau. Tiền trả nợ chưa kiếm được, Vĩnh lại phát hiện ông Bốn cũng đang nợ ngập đầu và tất cả tài sản, đất đai của gia đình đã bị ông đưa vào ngân hàng cầm cố.

Khó khăn chồng chất, nợ nần bủa vây, hai cha con dắt dìu nhau bỏ trốn lên Sài Gòn. Nhưng, kiếm tiền giữa nơi phồn hoa không hề đơn giản mà phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. Nhưng bằng nghị lực tuổi trẻ và cả bằng tình yêu thương từ người cha biết sửa sai, Vĩnh từng bước lập nghiệp.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.