| Hotline: 0983.970.780

Xe khách vận chuyển hàng trăm kg mỡ động vật không rõ nguồn gốc

Thứ Sáu 27/10/2023 , 18:29 (GMT+7)

QUẢNG NAM Mỡ động vật được để trong bao tải rồi vận chuyển bằng xe khách nhưng khi bị phát hiện, tài xế lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Ngày 27/10, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện một chiếc xe khách chở 7 bao tải chứa mỡ động vật không rõ nguồn gốc.

Số mỡ động vật không rõ nguồn gốc cùng phương tiện vận chuyển được bàn giao cho Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam). Ảnh: CSGT.

Số mỡ động vật không rõ nguồn gốc cùng phương tiện vận chuyển được bàn giao cho Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam). Ảnh: CSGT.

Trước đó, vào lúc 7h sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông) đang thực hiện nhiệm vụ tại Km 988 + 700 (Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) phát hiện xe ô tô khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 43B - 04707 có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở 7 bao tải chứa mỡ động vật, ước khoảng 60kg/bao. Lái xe là B.X.A.T không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số mỡ động vật trên. Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vụ việc và bàn giao cho Công an huyện Phú Ninh điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất