| Hotline: 0983.970.780

Xe tăng mini tự lái mang theo súng chống tăng, lựu đạn, súng máy

Chủ Nhật 15/10/2017 , 10:40 (GMT+7)

Xem ảnh xe tăng mini tự lái mang theo súng chống tăng, lựu đạn, súng máy diệt mục tiêu trên 1km. Ngoài tham gia chiến trận thì còn làm công tác hậu cần, cứu người.

Xe tăng tự hành

Tại Hiệp hội lục quân Hoa Kỳ cho thấy, robot tự hành này có thể tìm diệt mục tiêu, sẽ được trang bị cho quân đội Ukraine thời gian tới. 

Xe có thể được trang bị bánh xích giống xe tăng hay 6 bánh hơi. Chiếc xe trên có tên Phantom, hay Fantom, có thể tự lái lên đến 20 km (12,4 dặm) tại một thời điểm, với tốc độ tối đa 38 km mỗi giờ. Chiếc xe đa dụng được điều hành từ xa, và có hệ thống ngắm cả ngày lẫn đêm mà có thể bắn mục tiêu trên một km (0,6 dặm). Xe sẽ được xuất xưởng vào năm 2019. Ngoài tham gia chiến trận tăng còn làm công tác hậu cần, cứu người.08-02-10_tnk_tu_hnh-3Nó có thể đi được quãng đường 20 km với vận tốc 38 km/h08-02-10_tnk_tu_hnh-2Xe mang được nhiều loại súng

Xem thêm
Chăn nuôi nhỏ lẻ chật vật xoay sở trong nắng nóng

Nắng nóng kéo dài, diện tích đồng cỏ tự nhiên thu hẹp cùng với giá bán giảm khiến cho nhiều hộ chăn nuôi gia súc nhỏ lẻ tại Đắk Lắk gặp nhiều khó khăn.

Quảng Trị chưa có địa phương nào thành lập được đội bắt chó thả rông

Bệnh dại đã xuất hiện nhưng tỷ lệ tiêm phòng tại Quảng Trị vẫn đạt thấp, các đội bắt chó thả rông cũng chưa được thành lập theo kế hoạch.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.