| Hotline: 0983.970.780

Vụ cô gái đâm 3 người tại đám cưới

Xót xa hoàn cảnh nạn nhân tử vong trong vụ cô gái đâm 3 người

Thứ Năm 11/05/2023 , 21:01 (GMT+7)

Hoàn cảnh của nạn nhân tử vong trong vụ cô gái đâm 3 người tại đám cưới ở xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Xót xa về hoàn cảnh của nạn nhân tử vong trong vụ cô gái đâm 3 người tại đám cưới.

Xót xa về hoàn cảnh của nạn nhân tử vong trong vụ cô gái đâm 3 người tại đám cưới.

Theo đó, Hùng (22 tuổi) - nạn nhân tử vong trong vụ cô gái đâm 3 người tại xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) mất bố từ sớm và phải tạm dừng việc học để đi làm thuê giúp mẹ trả nợ tiền xây nhà.

Bà T. (một người họ hàng của Hùng) chia sẻ: "Bố cháu Hùng mất từ năm cháu mới 9 tuổi. Hơn chục năm nay, chỉ có mỗi hai mẹ con sống với nhau. Trước đây, mẹ cháu Hùng chỉ làm ruộng nhưng vài năm nay thì hai mẹ con cùng đi làm thuê cho một xưởng mộc ở huyện Thạch Thất".

Bà T. cũng cho biết, vì gia đình không có điều kiện nên cháu không thi đại học mà chỉ học hết phổ thông rồi đi làm thuê, kiếm tiền về phụ giúp mẹ trả nợ (nợ tiền xây nhà).

"Tháng trước, gia đình tôi vừa đi nói chuyện người lớn với nhau để cháu nó lấy vợ. Hai bên gia đình đều đã thống nhất đến tháng 10/2023 sẽ tổ chức đám cưới cho 2 cháu. Thế mà... cháu chưa kịp có vợ đã bị người ta sát hại. Đau xót quá!", bà T. xót xa.

Chia sẻ của hàng xóm về nạn nhân Hùng, mọi người đều xót thương khi anh là một người ngoan ngoãn, hiền lanh và rất chăm chỉ làm việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h00 ngày 9/5, nhà trai ở xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) đến đón nhà gái ở xã Hiệp Thuận. Khi đó, N.N.L. (SN 2007, trú thôn 6, xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ) thuộc bên nhà gái va chạm với nhóm thanh niên nhà trai.

Hai bên cãi nhau rồi sau đó giải tán. Tuy nhiên, khi nhà trai đón dâu trở về xã Phụng Thượng thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, L. bị 1 thanh niên trong nhóm nhà trai đấm vào mặt.

Ngay lúc đó, Nguyễn Khai V. (SN 2004, ở xã Hiệp Lộc 2) vào can và dùng tay đẩy vào cổ một thanh niên đánh L. thì bị Nguyễn Mạnh Hùng (SN 2003), Đỗ Văn N. (SN 2007), Khuất Văn Ph. (SN 2002), cùng ở xã Phụng Thượng và một nhóm thanh niên lao vào đánh.

Thấy vậy, Hồ Thị Bích (SN 1996, ở xã Phụng Thượng) - em họ của Nguyễn Khai V. - đã dùng dao gấp đâm Hùng, N. và Ph.

Những cú đâm liên tiếp khiến Hùng tử vong tại bệnh viện, N. bị thương vùng thắt lưng, Ph. bị chấn thương bụng kín, rách gan, hiện đang cấp cứu...

Hiện trường vụ cô gái đâm 3 người thanh niên tại đám cưới ở xã Phụng Thượng

Hiện trường vụ cô gái đâm 3 người thanh niên tại đám cưới ở xã Phụng Thượng

Sau khi được tin báo của quần chúng, Công an xã Phụng Thượng đã đến hiện trường và thông báo cho Công an huyện Phục Thọ. Tiếp đến, Công an huyện Phúc Thọ đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thực hiện các biện pháp điều tra.

Chiều 11/5, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Hồ Thị Bích để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 người chết, 2 người bị thương tại đám cưới ở xã Phụng Thượng.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.