| Hotline: 0983.970.780

Xuân Bắc là Gương mặt trẻ Thủ đô 2009

Thứ Ba 29/12/2009 , 11:16 (GMT+7)

Lễ trao giải sẽ diễn vào tối 29/12, tuy nhiên phía Thành đoàn Hà Nội đã tích cực quảng bá lễ tuyên dương này. Đáng chú ý nhất, một trong 10 công dân tiêu biểu là diễn viên Xuân Bắc.

Lễ trao giải sẽ diễn vào tối 29/12, tuy nhiên phía Thành đoàn Hà Nội đã tích cực quảng bá lễ tuyên dương này. Đáng chú ý nhất, một trong 10 công dân tiêu biểu là diễn viên Xuân Bắc. 

Xuân Bắc được biết đến với vai trò của một diễn viên của những chương trình Gala Cười, MC truyền hình… Bên cạnh đó, anh còn dành khá nhiều thời gian để tham gia các hoạt động đoàn thể và các công tác xã hội. Khi nhận được thông tin này, anh chia sẻ: “Tôi tự ý thức được là một nghệ sĩ, xuất hiện nhiều trên phương tiện thông tin truyền thông thì sẽ gây được ảnh hưởng rất lớn đến các đoàn viên, thanh niên. Tôi chỉ tận dụng thế mạnh ấy để góp sức vào các công tác xã hội. Sự ghi nhận này khiến tôi thôi thúc làm nhiều việc hơn trong năm tới. Đây là món quà năm mới ý nghĩa nhất của tôi đến thời điểm này”. 

10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2009do Thành đoàn Hà Nộitổ chức nhằm tôn vinh những thanh, thiếu niên điển hình tiên tiến, tiêu biểu cho mọi lĩnh vực từ học tập, lao động sáng tạo, phát triển kinh tế, hoạt động nghệ thuật, thể dục thể thao, tình nguyện vì cộng đồng đến bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.