| Hotline: 0983.970.780

Yêu cầu ngừng phát sóng nhiều kênh truyền hình không phép

Thứ Sáu 20/03/2015 , 08:51 (GMT+7)

Viettel, VTVcab và AVG vừa nhận được công văn yêu cầu ngừng phát sóng nhiều kênh truyền hình nước ngoài và một số kênh tiếng Việt thử nghiệm vì chưa được cấp phép.

Công văn yêu cầu do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT-TT) gửi.

Theo đó, Cục này đã kiểm tra và nhận thấy, trên hệ thống dịch vụ truyền hình trả tiền IPTV của Viettel hiện đang phát sóng các kênh chương trình truyền hình nước ngoài, gồm: True Tennis HD, Gold HD; phát sóng các kênh chương trình có tên: Dân gian - thử nghiệm VOD, Keeng - thử nghiệm VOD, Phim truyện - thử nghiệm VOD, Hoạt hình - VOD thử nghiệm. Trong khi đó, truyền hình VTVcab và AVG phát sóng các kênh chương trình truyền hình nước ngoài, như True Sport HD, Golf HD, Russia Today.

Những kênh chương trình truyền hình trên do Viettel, VTVcab và AVG phát sóng đều chưa được cơ quan quản lý nhà nước về báo chí cấp phép biên tập, cấp phép SX...

Với những vi phạm trên, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử  yêu cầu các đơn vị trên phải ngừng ngay việc phát sóng các kênh truyền hình trên; báo cáo việc phát sóng các kênh trên (gồm nguồn tín hiệu thu, đơn vị cung cấp nội dung kênh chương trình, bản quyền phát sóng kênh chương trình) tới  cơ quan quản lý.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất