| Hotline: 0983.970.780

10 thành viên dự khai mạc Paralympic 2024

Thứ Năm 29/08/2024 , 07:24 (GMT+7)

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam có 10 thành viên góp mặt tại lễ khai mạc Paralympic Paris 2024.

VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam tự tin sẵn sàng thi đấu tại Paris.

VĐV thể thao người khuyết tật Việt Nam tự tin sẵn sàng thi đấu tại Paris.

Lễ khai mạc Paralympic Paris 2024 được tổ chức rạng sáng 29/8 (theo giờ Việt Nam). Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam sẽ góp mặt tại buổi lễ quan trọng này với 10 thành viên.

Trưởng đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam – ông Nguyễn Hồng Minh sẽ dẫn đầu các thành viên dự lễ khai mạc Paralympic Paris 2024. Ngoài ra, thành phần có mặt để diễu hành tại lễ khai mạc trên có 2 cán bộ đoàn và 7 tuyển thủ: Đỗ Thanh Hải, Lê Tiến Đạt, Phạm Nguyễn Khánh Minh, Lê Văn Công, Nguyễn Bình An, Đặng Thị Linh Phượng, Châu Hoàng Tuyết Loan.

2 tuyển thủ thể thao người khuyết tật môn cử tạ là Lê Văn Công và Châu Hoàng Tuyết Loan được vinh dự nhận trọng trách cầm cờ ở lễ khai mạc Paralympic Paris 2024 cho đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam. Tại kỳ Paralympic Tokyo 2020 diễn ra ở Nhật Bản, 2 tuyển thủ trên cũng vinh dự cầm cờ khi dự lễ khai mạc.

Ngày 1/9, chúng ta mới chính thức ra thi đấu nội dung đầu tiên tại kỳ Đại hội này. Vì lẽ đó, các tuyển thủ thể thao người khuyết tật Việt Nam được góp mặt đầy đủ dự lễ khai mạc Paralympic Paris 2024.

Chúng ta đặt mục tiêu giành từ 1 đến 2 huy chương tại Paris lần này. Trọng tâm thi đấu của thể thao người khuyết tật Việt Nam được hướng vào các lực sĩ của môn cử tạ. Lê Văn Công, Nguyễn Bình An đã được dự báo triển vọng giành kết quả cao tại Paralympic Paris 2024.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.