| Hotline: 0983.970.780

7 người thoát khỏi ôtô cháy rụi trên cao tốc

Chủ Nhật 29/05/2016 , 20:03 (GMT+7)

Chiều 29/5, ôtô 7 chỗ đang trên cao tốc Trung Lương bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến nhóm người trên xe tung cửa thoát ra ngoài.


Ôtô bị cháy rụi trơ khung trên cao tốc. Ảnh: Hồ Nam

14h30, anh Lương Phạm Ngọc Sơn lái ôtô 7 chỗ trên cao tốc Trung Lương, hướng từ miền Tây về TP HCM. Đến huyện Châu Thành, Tiền Giang, anh Sơn phát hiện đầu ôtô bốc cháy nên vội dừng xe vào làn khẩn cấp.

Mọi người dùng bình chữa cháy mini có trên xe để dập lửa nhưng bất thành. 6 người lớn cùng với một em nhỏ vội thoát khỏi xe trước khi lửa bao trùm toàn bộ ôtô. Gần 30 phút sau, ôtô bị cháy trơ khung.

Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi hành lý của mọi người trên xe. Nguyên nhân đang được điều tra.

VnExpress

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.