| Hotline: 0983.970.780

Tình yêu đẹp từ bức thư gửi nhầm

Thứ Hai 30/07/2012 , 11:00 (GMT+7)

Một chuyện tình đẹp, lãng mạn và kết thúc bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc lại bắt đầu bằng một email gửi nhầm địa chỉ từ nhân vật nam...

Một chuyện tình đẹp, lãng mạn và kết thúc bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa 2 nhân vật chính dưới đây lại bắt đầu bởi một sự việc chẳng ai có thể ngờ tới. Đơn giản đó chỉ là một email gửi nhầm địa chỉ từ nhân vật nam.

Dan Quintin, nhân vật nam của câu chuyện đã có ý định tán tỉnh một nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên, sai lầm trong địa chỉ email đã khiến người nhận lại là một cô gái cách anh nửa vòng trái đất.

Giờ đây Emily Breen, cô gái năm nay 26 tuổi, cho biết cô đã chuyển từ Sydney, Australia đến Essex, Anh để làm đám cưới Dan và thầm cảm ơn bức thư gửi nhầm đã đem đến cho cô một tình yêu thật đẹp.

Cô gái và bức thư từ nửa kia trái đất

Emily kể lại rằng, khi nhận được email, cô nghĩ đó là trò đùa của bạn bè mình, tuy nhiên, bức thư khá hấp dẫn và khiến cô tò mò. Cô bắt đầu tìm kiếm các thông tin về Dan trên internet và sau đó nhấc máy gọi vào số điện thoại mà chàng trai ghi ở cuối bức thư.

Emily đã khá giật mình khi biết rằng đó chỉ là một nhầm lẫn của Dan chứ không có ác ý gì khác và cô đã viết thư trả lời. Lý do đơn giản là vì bức thư đã khiến cô cảm thấy ấm áp hơn trong một ngày làm việc nhàm chán tại văn phòng. Cô không nghĩ là Dan sẽ trả lời, tuy nhiên khi anh làm điều đó, cô đã thực sự cảm thấy vui mừng.

Người con gái may mắn này chỉ xem đó như việc nhặt được một bức thư từ trong cái chai trôi lên đênh trên biển. Cô tò mò và muốn xem điều gì có thể xảy ra ở mối quan hệ dường như là không tưởng này.

Emily không nghĩ rằng cô muốn gặp Dan. Cho đến khi, cô nhận ra rằng giữa họ có rất nhiều điểm chung là những email qua lại đã trở thành một thói quen không thể thiếu mỗi ngày.

“Nó trở thành một điều đặc biệt vào mỗi buổi sáng khi tôi kiểm tra email của mình. Chúng tôi trò chuyện về những thứ xảy ra trong cuộc sống và chẳng có giới hạn nào cả. Chính những điều đó đã khiến cả 2 thấy thoải mái”, Emily cho biết. Cô còn xác nhận rằng qua những cuộc trò chuyện, cô đã học được rất nhiều thứ từ Dan và ngày càng cảm thấy khó xa rời anh.

Khoảng cách hàng ngàn cây số giữa 2 người đã làm họ dễ chia sẻ với nhau hơn. Trong tâm trí Emily vẫn còn e ngại việc gặp mặt Dan và đến bây giờ thì cô biết mình đã sai. Mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm túc hơn khi Dan gọi cho Emily từ một quán rượu và nói: “Ở đây có rất nhiều cô gái xinh đẹp và anh đã nói với họ rằng anh đã có em”. Giây phút đó, Emily hiểu rằng người đàn ông này đã trở thành một phần quan trọng của cô và đi đến quyết định mời anh đến Australia thăm cô.


Hai nhân vật chính của câu chuyện Dan Quintin (nam) và Emily Breen (nữ)

Lần đầu tiên nhìn thấy Dan, Emily đã gần như phát điên. Anh là người đàn ông đúng như những gì cô tưởng tượng, người đã cùng cô chia sẻ rất nhiều điều. Và hiển nhiên với một tâm trạng như vậy cô chẳng thể làm gì ngoài việc ôm lấy Dan và 2 người trao nhau những nụ hôn tuyệt vời.

Những ngày sau đó quả thật tuyệt vời, Sydney như cũng ủng hộ 2 người khi mang đến một thời tiết thoải mái, rất phù hợp cho những cuộc dạo chơi, tâm sự của cặp uyên ương. Ngày cuối cùng của chuyến đến thăm Emily, Dan đã hỏi cô có muốn lấy anh làm chồng không và như một phản xạ tự nhiên cô đã đồng ý.

Sau đó, Emily đã đến Anh thăm Dan và trải qua 30 tiếng ngồi trên máy bay, cô đến khách sạn và bị choáng bởi hình ảnh Dan đang quỳ gối ngay ở sảnh lớn, kèm theo đó là nhẫn và lời cầu hôn chính thức được dành cho Emily. Liệu còn điều gì có thể tuyệt vời hơn thế?

Chuyện tình không tưởng

Kể về mình, Dan cho biết anh là một nhân viên kinh doanh của Cty bảo hiểm. Thời gian đó anh đang bị "say nắng" và có ý đồ tán tỉnh một đồng nghiệp nữ làm cùng văn phòng. Lúc đó Dan và cô gái cùng cơ quan tỏ ra khá hợp nhau trong nói chuyện và cả công việc chung.

Một ngày đẹp trời, Dan đã xin cô địa chỉ email, thậm chí đã được chính cô gái kiểm tra lại. Anh trở về phòng làm việc và gửi cho cô một email với nội dung trêu đùa kiểu tóc của cô. Tuy nhiên, sáng hôm sau, cô gái lại nhắc chuyện email và Dan mới biết rằng mình đã gửi sai.

Anh đã kiểm tra lại và nhận được thư hồi âm của Emily với nội dung thanh minh về kiểu tóc của cô ấy. Từ đó trở đi, những email qua lại ngày một nhiều hơn, 2 người dần dần cảm thấy hiểu nhau và chia sẻ nhiều hơn với nhau qua facebook và skype.

Vì khoảng cách là nửa vòng trái đất nên Dan gần như chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sang Australia thăm cô gái của mình. Cho đến một ngày, cô chính thức mời anh đến và chỉ sau vài thao tác gõ phím, Dan đã đặt xong vé cho chuyến bay đã thay đổi cuộc đời anh.

Ngày hôm sau, Dan đã có mặt ở Australia sau 30 giờ trên máy bay, chào đón anh là môt Emily xinh xắn rạng ngời khiến cho chàng nhân viên kinh doanh cảm giác như khựng lại. Sau đó, anh đã có 4 ngày tuyệt vời bên Emily, họ cùng nhau đi dạo, vui chơi và gặp gỡ những người thân của cô.

Hiện nay, Emily đã chuyển về Anh sống với chồng và 2 người đang lên kế hoạch mua một căn nhà nhỏ để chung sống với nhau trong phần đời còn lại.

Emily giới thiệu Dan với bạn bè, cha mẹ mình và tất cả đều giống nhau khi không hiểu tại sao 2 người hoàn toàn xa lạ, cách nhau nửa vòng trái đất lại có thể quen biết và yêu thương nhau như thế.

Trở về Anh, Dan đã nhận được một lời mời dự đám cưới từ người bạn thân kèm theo câu nói nửa đùa nửa thật: “Có cưới luôn không?”. Vẫn như những lần trước, mọi quyết định được Dan đưa ra rất nhanh và cuộc gọi cho Emily đã diễn ra và anh biết cô đã đặt vé máy bay đến Anh chơi.

Để gây ấn tượng cho Emily, Dan đã đợi ở sảnh khách sạn cùng với chiếc nhẫn cầu hôn. Khi cô xuất hiện cũng là lúc anh quỳ xuống trước mặt cô cùng với sự chứng kiến của hàng trăm vị khách và nói: “Emily, em sẽ lấy anh chứ?”.

Đương nhiên, chẳng cô gái nào lại có thể từ chối một anh chàng lãng mạn như vậy, Emily đã đồng ý. Họ nhanh chóng tổ chức đám cưới chung với người bạn thân của Dan và sau đó là tuần trăng mật ở Phuket, Thái Lan.

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Bình luận mới nhất