| Hotline: 0983.970.780

Ảnh của Kylie Minouge bị cấm đăng trên Facebook

Thứ Hai 23/08/2010 , 10:26 (GMT+7)

Một bức ảnh chụp diva nhạc pop Kylie Minogue ôm một chú gấu bông “bự” đã bị cấm đăng tải trên mạng xã hội Facebook vì lý do hơi… nhạy cảm.

Một bức ảnh chụp diva nhạc pop Kylie Minogue ôm một chú gấu bông “bự” đã bị cấm đăng tải trên mạng xã hội Facebook vì lý do hơi… nhạy cảm.

Cách đây không lâu, khi biểu diễn tại sân khấu G-A-Y (London, Anh), giọng ca trong vắt của Australia đã bất ngờ được một người hâm mộ cuồng nhiệt tặng chú gấu bông khổng lồ này.

Sau đó, người đẹp đã đăng bức hình chụp mình ôm chú gấu này trên Facebook, tuy nhiên, ngay lập tức, bức ảnh này đã bị “xóa” vì lý do “vi phạm điều khoản sử dụng."

Nguyên nhân do trong bức hình, Kylie đã ôm chú gấu bằng một tay ở sau lưng, tay còn lại cầm chiếc mic và vô tình đặt ở vị trí nhạy cảm.

Một phát ngôn viên của công ty quản lý Facebook cho biết, Facebook không cho phép các cá nhân đăng tải những bức hình có chứa nội dung dễ gây tranh cãi như thế, và vì vậy, bức hình của Kylie hoàn toàn không được quyền đăng trên trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.