| Hotline: 0983.970.780

Các tỉnh Nam Trung bộ cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần

Thứ Sáu 07/02/2020 , 22:24 (GMT+7)

Ngày 7/2, các tỉnh Nam Trung bộ đã công văn đồng ý cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần nữa, nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch do virus Corona (nCoV) gây ra.

Cụ thể, tại Phú Yên ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch tỉnh đã ký văn bản gửi Sở GĐ-ĐT thống nhất về chủ trương cho tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học cho học sinh từ bậc mầm non đến trung học phổ thông, các cơ sở giáo dục thường xuyên, học thêm trên địa bàn đến hết ngày 16/2.

Các tỉnh Nam Trung bộ cho học sinh nghỉ thêm một tuần nữa, nhằm phòng, chống virus corona. Ảnh minh họa.

Tỉnh giao Sở GĐ-ĐT khẩn trương triển khai thực hiện nội dung văn bản này; đồng thời phối hợp với Sở Y tế và cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về việc phòng, chống dịch bệnh nCoV theo quy định.

Tương tự 2 tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận cũng thông báo cho học sinh nghỉ đến ngày 16/2, nhằm phòng chống bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới virus corona gây ra.

Cụ thể, Sở GD-ĐT Ninh Thuận đã có công văn số 260 gửi đến các cơ sở giáo dục, đào tạo, trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, sinh viên trên toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2 và có kế hoạch học bù để đảm bảo chương trình giáo dục

Còn tại Bình Thuận, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó chủ tịch UBND tỉnh này đã có văn bản hỏa tốc gửi Sở GD&ĐT thống nhất phương án cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 16/2. Lãnh đạo tỉnh giao Giám đốc Sở GD-ĐT thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Tại Khánh Hòa, trước đó, ngày 2/2, Sở GĐ-ĐT đã có thông báo học sinh từ bậc mầm non đến phổ thông, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học kể từ ngày 3/2 cho đến khi có thông báo mới. Đến thời điểm này, tỉnh này chưa có thông báo mới nên học sinh vẫn sẽ tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.