| Hotline: 0983.970.780

Chuyện trao nhầm con sau sinh: Đáng buồn, khi không là cá biệt…

Chủ Nhật 13/03/2016 , 21:28 (GMT+7)

Chị Trang hẳn không phải là nạn nhân đầu tiên và cũng chưa thể cuối cùng? Sự thực, việc tìm hiểu của chúng tôi đã cho thấy, hoàn cảnh và nỗi đau của chị Trang không phải là cá biệt…

Câu chuyện trao nhầm con của gia đình bà Nguyễn Thị Mai Hạnh và chị Tạ Thị Thu Trang (75 Quán Thánh, Hà Nội) đang được xã hội đặc biệt quan tâm. Bởi hệ lụy của sự nhầm lẫn tác động không chỉ đến một số phận, mà còn kéo theo sự xáo trộn của nhiều gia đình.
 
Ở Khu tập thể số 6 –LQĐ, Hà Nội dường như ai cũng biết câu chuyện bị trả nhầm con của gia đình bà Nguyễn Thị L. Bởi sự việc này rất ồn ào khi đó và đã có sự can thiệp của ngành y tế. Do gia đình bà L. chuyển khỏi chỗ cũ vài năm, nên tôi phải dò hỏi qua rất nhiều người mới liên lạc được với bà, để nghe lại câu chuyện hơn 50 năm trước.

 

(cand.com.vn)

Xem thêm
Người Mông trung thành với lợn đen

YÊN BÁI Đồng bào Mông ở Yên Bái tập trung phát triển chăn nuôi lợn đen bản địa quy mô hàng hóa, phù hợp với điều kiện tự nhiên khắc nghiệt lại giúp nâng cao thu nhập.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Trang trại nho trĩu quả bên dòng Sê San

Vài năm nay, huyện Ia Grai không chỉ nổi tiếng bởi có dòng Sê San, là vựa cà phê lớn nhất tỉnh Gia Lai mà còn nổi lên với những vườn nho trĩu quả.

Bình luận mới nhất