| Hotline: 0983.970.780

[Clip]: Vượt đèn đỏ - cố một giây, chậm mãi mãi

Thứ Sáu 07/10/2016 , 14:07 (GMT+7)

Ôtô lao xuyên qua ngã tư cắt ngang dòng xe 2 bên, đâm vào người phụ nữ đi bộ và lao thẳng vào đầu xe buýt ngược chiều khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ....

Người đi bộ gặp nạn vì ôtô vượt đèn đỏ:


 

Một xe chạy rất nhanh và lao thẳng qua ngã tư dù đèn đang đỏ. Ôtô từ bên phải không tránh kịp, đâm trúng kẻ phạm luật và văng về trước, lộn nhào và đập trúng người đi bộ. Tai nạn xảy ra vào tháng 5/2004 tại Ohio, Mỹ, khiến người đàn ông đang sang đường không có cơ hội nào để chạy trốn.

Nạn nhân 42 tuổi được tuyên bố đã tắt thở tại hiện trường, nhưng điều thần kỳ xảy ra khi bắt đầu thở lại trong lúc được hồi sức tích cực trên xe cứu thương, theo WDTN.

 

Ôtô vượt đèn đỏ đâm chết người phụ nữ sang đường:


 

Ôtô lao xuyên qua ngã tư cắt ngang dòng xe từ 2 bên, đâm vào người phụ nữ đi bộ và lao thẳng vào đầu xe buýt ngược chiều khiến nạn nhân bị chèn ở giữa. Theo các nhân chứng của tai nạn xảy ra vào tháng 11/2013 tại Krasnodar Krai, Nga, người phụ nữ đi bộ sang đường đúng đèn xanh. Cú đâm của ôtô vượt đèn đỏ khiến nạn nhân bay qua kính chắn gió xe buýt và rơi vào trong xe, tử vong tại chỗ.

 

Thanh niên đi xe đạp vượt đèn đỏ bị ôtô đâm tử vong:


 

Người đi bộ cùng chiều đều dừng lại nhưng thanh niên đi xe đạp vẫn sang đường trong khi ôtô đã bắt đầu lăn bánh theo đèn xanh tại một ngã tư ở Pernambuco, Brazil vào một ngày tháng 3/2013. Một xe phóng tới rất nhanh và hất văng cả xe đạp lẫn người điều khiển. Nạn nhân bay lên không xoay vài vòng trước khi rơi xuống cách đó hơn chục mét và tử vong tại chỗ.

 

Vượt đèn đỏ, hai chị em gái thiệt mạng:

vuot-den-do-co-mot-giay-cham-mai-mai
Ôtô của 2 nạn nhân nát bấy sau khi bị xe tải đâm trúng. Ảnh: Fox2.
 

Hai cô gái không thể sống sót sau khi ôtô của họ vượt đèn đỏ và bị một xe tải đâm ngang sườn vào ngày 25/8 vừa qua. Xe của 2 nạn nhân bị húc văng tới 90 m trước khi xe tải có thể dừng lại, theo Fox2.

VnExpress

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.