| Hotline: 0983.970.780

Công chiếu phim kinh dị cổ trang đầu tiên do K+ đầu tư sản xuất

Thứ Tư 25/10/2023 , 17:17 (GMT+7)

Truyền hình K+ tiếp tục khẳng định tầm vóc trong lĩnh vực đầu tư sản xuất phim với series kinh dị cổ trang 'Tết Ở Làng Địa Ngục'.

NSƯT Chiều Xuân và đạo diễn Trần Hữu Tấn tại sự kiện công chiếu phim.

NSƯT Chiều Xuân và đạo diễn Trần Hữu Tấn tại sự kiện công chiếu phim.

“Tết Ở Làng Địa Ngục” là series kinh dị cổ trang đầu tiên của Việt Nam do Truyền hình K+ đầu tư sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên với sự tham gia của dàn sao đa thế hệ từ hai miền Bắc - Nam và ekip sản xuất tài năng “chuyên trị” mảng phim kinh dị.

Series được đầu tư mạnh vào bối cảnh, phục trang, hóa trang và dàn diễn viên thực lực cả hai miền Bắc - Nam như Quang Tuấn, Nguyên Thảo, Võ Tấn Phát, Lan Phương, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Văn Báu, NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên…

Bối cảnh ngôi làng cổ được dày công tìm kiếm và dàn dựng giữa những ngọn núi cheo leo, sương phủ trắng rừng ở Hà Giang, tạo cảm giác kỳ bí chân thật cho cả diễn viên và khán giả. Phục trang được thiết kế, chăm chút từng chất liệu, hoa văn thêu thùa để hài hòa giữa tính truyền thống và đặc trưng từng nhân vật.

Khâu hóa trang đặc biệt cũng đầu tư nhiều thời gian nghiên cứu, tạo hình kỹ lưỡng để khắc hoạ được sự kinh hoàng trong từng cái chết, những màn hóa quỷ rợn người, tô đậm màu sắc liêu trai kỳ bí trong từng khung hình...

Hợp tác cùng Truyền hình K+ để tạo nên “Tết Ở Làng Địa Ngục”, đạo diễn Trần Hữu Tấn cũng tâm đắc chia sẻ như tìm được người đồng hành “tâm giao”: “Cả tôi và đội ngũ K+ đều có tham vọng, mong muốn được tạo nên những Original Series có chất lượng tiệm cận các cường quốc thế giới như Mỹ, Hàn. Không ngờ rằng K+ ‘chịu chơi’ đầu tư mang đến khán giả một series kinh dị chất lượng như vậy”.

“Tết Ở Làng Địa Ngục” sẽ phát sóng sớm nhất trên kênh K+CINE và App K+ lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần từ 23/10.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.