| Hotline: 0983.970.780

Đêm nhạc 'Một chút yêu thương' gây quỹ thiện nguyện cho các nạn nhân bị TNGT

Thứ Tư 11/10/2023 , 13:58 (GMT+7)

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động và quyên góp được 250.000.000 đồng để trao tặng hỗ trợ cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông và trao tặng mũ bảo hiểm.

Ban nhạc biểu diễn bài hát chủ đề 'Một chút yêu thương'. Nguồn: Báo PLVN.

Ban nhạc biểu diễn bài hát chủ đề 'Một chút yêu thương'. Nguồn: Báo PLVN.

Đêm nhạc "Một Chút Yêu Thương" năm 2023 với chủ đề: "Tiếng hát doanh nhân" do Câu Lạc bộ Doanh Nhân và Pháp Luật, trực thuộc Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam vừa tổ chức. Pháp luật Media - Báo Pháp Luật Việt Nam là đơn vị truyền thông đồng hành xuyên suốt chương trình.

Theo thống kê của Uỷ Ban ATGT Quốc gia thì mỗi ngày cả nước xảy ra khoảng 30 vụ TNGT nặng. Tính bình quân, cứ mỗi một ngày sẽ có 17 người chết và 20 người bị thương nặng vì TNGT. Thiệt hại mất mát do TNGT là vô cùng to lớn, từ xuất phát đó CLB Doanh Nhân và Pháp Luật đã tổ chức đêm nhạc: "Một chút yêu thương" nhằm gây quỹ giúp đỡ cho những trường hợp bị TNGT nặng để chia sẻ những hoàn cảnh đang gặp khó khăn này.

Tham dự chương trình có đại diện phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Vĩnh Long, đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Long, đại diện phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cùng với sự tham dự của các diễn viên ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ diễn viên Lý Hùng, ca sĩ diễn viên Lý Hương... với sự dẫn dắt của MC Xuân Hiến, MC Việt Linh và nhiều ca sĩ doanh nhân tham dự chương trình.

Chị Nguyễn Thị Bích Hường, nữ tiếp viên hàng không bị tai nạn giao thông vào tháng 1/2020 được nhiều người quan tâm chia sẻ tại chương trình.   Nguồn: Báo PLVN.

Chị Nguyễn Thị Bích Hường, nữ tiếp viên hàng không bị tai nạn giao thông vào tháng 1/2020 được nhiều người quan tâm chia sẻ tại chương trình.   Nguồn: Báo PLVN.

Đêm nhạc "Một chút yêu thương" tổ chức thành công tốt đẹp, đã thu hút gần 200 khán giả là đại diện các CLB, hội đoàn doanh nghiệp, những doanh nhân đam mê âm nhạc, thường xuyên đóng góp trong các chương trình thiện nguyện đến dự cùng với hàng ngàn khán giả theo dõi phát sóng trực tiếp trên fanpage, youtube của câu lạc bộ Doanh Nhân và Pháp Luật.

Ban tổ chức cũng đã trao tặng trực tiếp tiền mặt cho 21 trường hợp bị tai nạn giao thông rất nặng gặp hoàn cảnh khó khăn trong đó có những trường hợp TNGT đã mất đi cả cha lẫn mẹ, có trường hợp người cha người mẹ mất đi hai đứa con, có những trường hợp mất đi một phần cơ thể, có những trường hợp phải sống cuốc sống thực vật.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động và quyên góp được 250.000.000 đồng để trao tặng hỗ trợ cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông và trao tặng mũ bảo hiểm.   Nguồn: Báo PLVN.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động và quyên góp được 250.000.000 đồng để trao tặng hỗ trợ cho các nạn nhân bị tai nạn giao thông và trao tặng mũ bảo hiểm.   Nguồn: Báo PLVN.

Các nạn nhân được trao tặng lần này thuộc 3 tỉnh là Vĩnh Long, Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Thuận, mỗi trường hợp hỗ trợ 3 triệu đồng và trao tặng 250 nón bảo hiểm cho 3 đơn vị: Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Vĩnh Long, Phòng CSGT công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Đoàn thanh niên Bộ Tư Pháp.

Ban tổ chức mong muốn đêm nhạc “Một chút yêu thương” sẽ lan tỏa đến các tỉnh thành trên khắp mọi miền đất nước, để có thể giúp đỡ được nhiều hơn các nạn nhân bị tai nạn giao thông gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp họ phần nào vượt qua những mất mát, những khó khăn không may xảy đến trong cuộc sống, giúp họ không còn cô đơn để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.