| Hotline: 0983.970.780

Đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp

Thứ Năm 27/11/2014 , 13:51 (GMT+7)

Sáng 26/11 tại Hà Nội, Bộ KH-ĐT chủ trì tổ chức Diễn đàn Đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp 2014 với sự tham dự của trên 300 đại biểu đại diện cho gần 100 tổ chức trong và ngoài nước, viện nghiên cứu, doanh nghiệp, trường đại học. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo Dự án tham dự và chỉ đạo tại Diễn đàn.

14-25-29_011

Với thông điệp “Liên kết hợp tác, thúc đẩy đổi mới sáng tạo ở Việt Nam” nhằm chia sẻ thông tin, kinh nghiệm về đổi mới sáng tạo, tăng cường kết nối các nguồn lực, giúp tạo ra sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích cho người nghèo, thu nhập thấp, góp phần để Việt Nam phát triển bền vững. Các sản phẩm dịch vụ tập trung vào 3 lĩnh vực là: y dược cổ truyền, nông nghiệp thủy sản và công nghệ thông tin truyền thông.

Cùng ngày, tại Khách sạn Sheraton, số 11 Xuân Diệu, Hà Nội diễn ra triển lãm đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp 2014 với 50 sản phẩm ứng dụng công nghệ của 40 tổ chức doanh nghiệp.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.