| Hotline: 0983.970.780

Đóng điện sau bão, hai căn nhà bốc hỏa

Thứ Tư 16/10/2013 , 18:03 (GMT+7)

Hai căn nhà thì một căn là của bưu điện công cộng, nhà bên cạnh là của một hộ dân ở.

Vào lúc 16 giờ ngày 16/10, tại hai căn nhà cùng mang một số 79, đường Mẹ Nhu, phường Thanh Khê Tây (Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bốc hỏa khi điện lực thành phố đóng điện sau bão số 11. Lực lượng chữa cháy điều 2 xe đến dập lửa. 


Sau bão hai ngôi nhà bốc cháy

Hai căn nhà thì một căn là của bưu điện công cộng, nhà bên cạnh là của một hộ dân ở. Theo người dân sống cạnh hai ngôi nhà bốc hỏa cho biết: Trong 2 ngày qua trên địa bàn mất điện do cơ bão số 11 đổ bộ vào TP Đà Nẵng.

Và đến chiều nay, điện lực đóng điện thì toàn bộ hệ thống đường dây của hai ngôi nhà bốc cháy, khói bốc ngùn ngụt. Sau đó, ngọn lửa lan ra trần nhà và một số vật dụng khác của hai ngôi nhà nói trên. 

Thấy vậy, người dân sống gần đó nhanh chóng dập lửa và báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Công an phường Thanh Khê Tây có mặt kịp thời dập lửa. Do nhà Bưu điện chủ nhà đóng cửa tránh bão chưa về, buộc lực công an phá cửa vào dập lửa tránh ngọn lửa lây lan sang nhà khác. Sau chừng 20 phút ngọn lửa được khống chế, cùng lúc này hai xe cứu hóa đến nhưng ngọn lửa đã dập tắt. 

Được biết, sau bão đi qua hai ngôi nhà này chưa khắc phục đường dây diện, dẫn đến hỏa hoạn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.