| Hotline: 0983.970.780

Đường sách Tết Nhâm Dần khai mạc tại đô thị phương Nam

Thứ Bảy 29/01/2022 , 22:03 (GMT+7)

Đường sách Tết Nhâm Dần chính thức khai mạc vào chiều 29/1 (27 tháng chạp âm lịch) tại TP.HCM với chủ đề ‘Xuân quê hương - Ấm tình nhân ái’.

Đường sách Tết Nhâm Dần khai mạc chiều 29/1.

Đường sách Tết Nhâm Dần khai mạc chiều 29/1.

Đường sách Tết Nhâm Dần do Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM đăng cai, với sự tham gia của gần 50 đơn vị xuất bản. Đường sách Tết Nhâm Dần được đánh giá là một hoạt động vui xuân trọng tâm của đô thị phương Nam nên không chỉ gói gọn trên tuyến đường Nguyễn Văn Bình mà mở rộng ra các tuyến đường Mạc Thị Bưởi – Nguyễn Huệ- Ngô Đức Kế.

Đường sách Tết Nhâm Dần có quy mô một lễ hội văn hóa. Bí thư Thành ủy TP.HCM – Nguyễn Văn Nên đã đến dự chương trình khai mạc và tái khẳng định giá trị nâng cao đời sống tinh thần cho người dân của hoạt động này.

Bí thư Thành ủy TP.HCM tham dự chương trình khai mạc Đường sách Tết Nhâm Dần.

Bí thư Thành ủy TP.HCM tham dự chương trình khai mạc Đường sách Tết Nhâm Dần.

Đường sách Tết Nhâm Dần trưng bày 50.000 tựa sách mới của các nhà xuất bản, sau giai đoạn trầm lắng vì Covid-19. Đặc biệt, Đường sách Tết Nhâm Dần có một khu vực triển lãm “Thành phố Hồ Chí Minh – Nghĩa tình trong đại dịch” tập hợp nhiều hình ảnh và hiện vật có ý nghĩa ghi nhận sự chung tay chung lòng của người dân trong những ngày giãn cách cam go.

Đường sách Tết Nhâm Dần còn giới thiệu một số công nghệ phục vụ bạn đọc như ATM sách và trải nghiệm sách nói.

Khu triển lãm 'Nghĩa tình trong đại dịch'.

Khu triển lãm "Nghĩa tình trong đại dịch".

Đường sách Tết Nhâm Dần được bố trí 9 cổng ra vào và 4 lối đi chung với Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần, để tạo thuận tiện cho khách tham quan và đảm bảo công tác kiểm soát dịch bệnh.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.