| Hotline: 0983.970.780

Giải thưởng Quả bóng Vàng thế giới thay đổi thể thức công bố

Thứ Bảy 12/10/2024 , 18:49 (GMT+7)

Để tạo sự bất ngờ và hấp dẫn, nhà tổ chức giải thưởng Quả bóng Vàng của bóng đá thế giới thay đổi thể thức thực hiện từ năm nay.

Vinicius Jr được cho là sẽ giành chiến thắng giải thưởng năm nay.

Vinicius Jr được cho là sẽ giành chiến thắng giải thưởng năm nay.

Ngày 29/10 tới tại Pháp, đêm gala công bố giải thưởng Quả bóng Vàng 2024 của bóng đá thế giới sẽ được tổ chức.

Tạp chí France Football là đơn vị tổ chức giải thưởng này. Thông lệ, cầu thủ giành chiến thắng sẽ được thông báo trước và bản thân France Football tiến hành phỏng vấn độc quyền cầu thủ đó để đăng báo sớm ngay sau đêm gala.

Năm nay, tất cả thông tin được giữ kín và chỉ thông báo chính thức trên sân khấu vào tối 29/10. Đồng thời, France Football không phỏng vấn trước cầu thủ giành giải thưởng Quả bóng Vàng mà chỉ thực hiện sau khi tất cả an bài. Những cầu thủ có tên trong danh sách bầu giải thưởng Quả bóng Vàng 2024 sẽ được mời dự đêm gala, khi đó họ mới biết mình là người chiến thắng hay không.

Cách đây chưa lâu, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã khẳng định về nguồn tin của mình xác nhận tiền đạo Vinicius Jr (Real Madrid) sẽ là người giành Quả bóng Vàng 2024 của bóng đá thế giới. Dù thế, chưa ai xác nhận cụ thể kết quả trên. Năm nay, một số cái tên được đưa ra trong dự báo có thể chiến thắng như Vinicius Jr, Rodri, Haaland, Bellingham.

Năm ngoái, người chiến thắng giải thưởng là Lionel Messi. Tuy nhiên, chân sút người Argentina không có tên trong danh sách đề cử giải thưởng năm nay. Cristiano Ronaldo cũng không được đề cử.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất