| Hotline: 0983.970.780

Hai thí sinh ấn tượng khó quên ở cuộc thi Giọng hát Việt 2017

Thứ Bảy 25/03/2017 , 07:01 (GMT+7)

Vòng “Giấu mặt” của cuộc thi Giọng hát Việt 2017 đang khép lại. Chất lượng ứng viên không cao như những lời tung hô của giám khảo, nhưng có hai thí sinh ấn tượng khó quên! Huỳnh Thị Ngọc Ny là thí sinh lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Ấn tượng khác là Tùng Anh - chàng trai có giọng hát phi giới tính...

Huỳnh Thị Ngọc Ny là thí sinh lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời.

Sau khi bấm nút chọn, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn của mình. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh làm chỗ dựa cho cô gái đang cố gắng hát những lời ca cuối cùng dành cho mẹ sẽ lay động hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

08-32-10_trng-30
Noo Phước Thịnh và Ngọc Ny
 

Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước lên sân khấu ủng hộ tình thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ: "Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra". Một lần nữa, cả trường quay đã lắng đọng và rơi nước mắt.

Ấn tượng khác là Tùng Anh - chàng trai có giọng hát phi giới tính hiện đang là sinh siên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Anh khiến người nghe nổi da gà khi thể hiện ca khúc "Mong anh về" bản hit của Thu Minh bằng giọng nữ, những nốt lên cao khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Khi quay ghế lại 4 HLV phải “đứng hình” trước một ngoại hình điển trai, thư sinh. Đặc biệt, Thu Minh còn lên sân khấu song ca cùng Tùng Anh những câu phiêu khiến cả trường quay vô cùng phấn khích và "bùng nổ". HLV Thu Minh chia sẻ: "Nếu nói thì chị sẽ không nói bằng 3 HLV ở đây, nhưng nếu em muốn chị hát với em thì chị sẽ tiếp tục hát với em". Đông Nhi vẫn giữ sự bất ngờ và cho rằng đây là giọng ca “vượt khỏi giới tính”.

08-32-10_trng-30b
Thu Minh song ca cùng Tùng Anh
 

Noo Phước Thịnh thể hiện quan điểm không tranh giành nhưng sẽ không nhường nhịn. Thu Minh tiếp tục chia sẻ chưa bao giờ cô thấy một giọng ca phi giới tính lại có tư duy là đến trường để học. Cô cho rằng Tùng Anh như một viên ngọc, tuy nhiên cần phải nhờ vào tay người mài, và cô thấy được sự đồng cảm hứa sẽ giúp Tùng Anh rất nhiều trong giọng hát. Cuối cùng, Tùng Anh đã quyết định về đội của Thu Minh trong sự sung sướng của cô.

(Kiến thức gia đình số 11)

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.