| Hotline: 0983.970.780

Mỹ Lệ và dòng sông không trở lại

Thứ Bảy 07/11/2020 , 05:20 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Lệ quyết định tái ngộ công chúng, sau hơn 1 thập kỷ chọn lựa cuộc sống người phụ nữ của gia đình.

Ca khúc “Dòng sông không trở lại” mà ca sĩ Mỹ Lệ từng thể hiện rất thành công trong bộ phim “Dòng đời”, đã được chị thực hiện MV khá ấn tượng.

Hiện nay, ca sĩ Mỹ Lệ đang phụ giúp chồng trong việc kinh doanh và chăm lo cho ba đứa con, hai gái một trai.

Quý Bình "Gánh yêu thương"

Diễn viên Quý Bình tổ chức đêm nhạc “Gánh yêu thương” để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt.

Toàn bộ chi phí thực hiện do chính diễn viên Quý Bình chi trẻ, còn toàn bộ tiền đóng góp của khán giả là 1,32 tỷ đồng được anh chuyển trực tiếp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc để giúp các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn sau thiên tai.

Xuân Lan vẫn bám sàn catwalk

Cựu người mẫu Xuân Lan đã tổ chức thành công chương trình thời trang “Vietnam Runway Fashion Week 2020”.

Dù sàn catwalk đang gặp không ít trở ngại, nhưng Xuân Lan vẫn kiên quyết duy trì chương trình thời trang này để các đồng nghiệp trẻ được phô diễn khả năng.

Vì vậy, nhiều người đẹp như Giáng My, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã góp sức cùng cựu người mẫu Xuân Lan.

Thành Lộc với "100 giây rực rỡ"

Không còn hứng thú với các game show, nhưng nghệ sĩ Thành Lộc vẫn nhận lời làm giám khảo cho đêm chung kết chương trình “100 giây rực rỡ” trên VTV3.

Nghệ sĩ Thành Lộc cho rằng, chính nhiệt huyết của các bạn trẻ đã khiến anh thiện cảm với “100 giây rực rỡ”, và nhấn mạnh: “Ngay cả thế hệ hậu bối với sự tỏa sáng của họ cũng giúp tiền bối học hỏi được nhiều điều”.

Lam Trường được vợ trẻ ủng hộ live show

Ca sĩ Lam Trường đưa cô vợ Việt kiều trẻ hơn 17 tuổi từ Mỹ về Việt Nam tránh dịch Covid-19. Thế nhưng, chính cô vợ Yến Phương lại cổ vũ chồng tiếp tục gắn bó với show biz.

Vì vậy, ca sĩ Lam Trường đã thực hiện “Phòng trà online” với chủ đề “Đêm ký ức - Giấc mơ tuyệt vời” như một cách kết nối hữu hiệu với công chúng hâm mộ mình suốt 20 năm qua.

(Kiến thức gia đình số 45)

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.