| Hotline: 0983.970.780

Hoài Linh làm giám khảo "Vietnam's Got Talent"

Thứ Ba 19/08/2014 , 09:09 (GMT+7)

Chương trình "Vietnam's Got Talent" (Tìm kiếm tài năng Việt) vừa chính thức công bố vị giám khảo đầu tiên của chương trình là diễn viên hài Hoài Linh.

Hoài Linh hiện là một trong những gương mặt giám khảo quen thuộc trong làng giải trí. Sau khi làm giám khảo "Gương mặt thân quen", danh hài tiếp tục tham gia "Người bí ẩn" và hiện tại đang là MC của chương trình "Tôi là người chiến thắng".

"Vietnam's Got Talent" hiện đang trong quá trình tuyển tài năng trên toàn quốc, sau Đà Lạt, Nha Trang, Hải Phòng, chương trình đến Huế hôm nay (19/8), Đà Nẵng và Tiền Giang (20/8), Cần Thơ (21/8), Hà Nội (22 - 23/8).

Điểm đến cuối cùng của vòng tuyển cả nước là TP. Hồ Chí Minh ngày 24 và 25/8. Chương trình dự kiến phát sóng vào cuối tháng 9/2014 trên kênh VTV3.

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.