| Hotline: 0983.970.780

Mai Thanh Hà, nhan sắc mới trong làng điện ảnh

Thứ Bảy 11/11/2017 , 13:15 (GMT+7)

Sau gần một năm đăng quang cuộc thi Diễn viên Điện ảnh Triển vọng 2016, tên tuổi Mai Thanh Hà đã trở nên gần với công chúng. Ngoài vóc dáng như một người mẫu, Mai Thanh Hà còn được nhiều đạo diễn đánh giá cao về năng lực diễn xuất!

Có được danh hiệu Hoa khôi Điện ảnh vào năm 22 tuổi, Mai Thanh Hà cầm được chiếc vé hạng ưu để vào làng nghệ thuật thứ bảy. Liên tục nhiều bộ phim đã chọn Mai Thanh Hà như “Những sắc màu hôn nhân”, “Duyên định kim tiền”, “Hôn lễ mùa thu”… Không phụ lòng tin của đồng nghiệp, Mai Thanh Hà đã hóa thân vào các vai diễn khá trọn vẹn.

08-46-10_trng_49

Mai Thanh Hà cho biết, tuy tuổi thơ vất vả nhưng những ngày đi học ở Biên Hòa thì cô đã theo đuổi giấc mộng điện ảnh. Mai Thanh Hà sưu tầm tư liệu về những bộ phim kinh điển và những diễn viên nổi tiếng để học hỏi và trao dồi kiến thức điện ảnh.

Lên Sài Gòn lập nghiệp, Mai Thanh Hà tìm đến các lớp học ngắn hạn về diễn xuất cũng như về kỹ năng nói trước công chúng, để nâng cao trình độ cho mình. Tại cuộc thi Diễn viên Điện ảnh Triển vọng 2016, ngay từ những vòng thi đầu, cô đã nhận được nhiều sự chú ý từ ban giám khảo đến khán giả bởi sở hữu chiều cao 1,7 m, cùng gương mặt đậm chất điện ảnh.

Hơn nữa, Mai Thanh Hà từng đăng quang ngôi vị Á khôi 2 - Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 tại Hà Nội vào tháng 3.2016, nên nhiều người đặt cược cho chiến thắng của cô. Càng vào các vòng trong, Mai Thanh Hà càng thể hiện được thế mạnh diễn xuất. Với tiết mục trong đêm chung kết, cô đã thể hiện được cảm xúc đau đớn, dằn vặt và mất mát của một người con gái hay tin người yêu mình hy sinh vì biển đảo quê hương, động tác hình thể khá sinh động và nhận được nhiều lời khen từ Hội đồng giám khảo.

08-46-10_trng_49b

Sau khi đoạt được vị trí cao nhất, Mai Thanh Hà nhận được nhiều lời mời đóng phim và chụp ảnh. Ngoài ra, Mai Thanh Hà cũng khá đắt show làm MC cho các sự kiện.

(Kiến thức gia đình số 44)

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.