| Hotline: 0983.970.780

Miễn nhiệm Giám đốc Sở Du lịch Bình Định do chơi golf giữa mùa dịch

Thứ Tư 01/09/2021 , 19:22 (GMT+7)

Ngày 1/9, UBND tỉnh Bình Định đã thi hành kỷ luật và miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Du lịch đối với ông Nguyễn Văn Dũng.

Theo đó, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, cho biết Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định đã thi hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, người tham gia chơi golf giữa dịch Covid-19.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch, vì đã vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19; vi phạm trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp theo quy định của Đảng. Đồng thời miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Du lịch đối với ông Dũng kể từ ngày 1/9.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, người vừa bị miễn nhiệm chức vụ do chơi golf giữa mùa dịch. Ảnh: T.Đ

Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định, người vừa bị miễn nhiệm chức vụ do chơi golf giữa mùa dịch. Ảnh: T.Đ

Cũng trong ngày 1/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ra quyết định điều động ông Dũng đến Sở Nội vụ chờ phân công công tác.

Đồng thời, UBND tỉnh Bình Định phân công ông Huỳnh Cao Nhất, Phó Giám đốc Sở Du lịch, quản lý, điều hành hoạt động của Sở Du lịch kể từ ngày 1/9 cho đến khi bổ nhiệm Giám đốc Sở; đồng thời xem xét xử lý kỷ luật, thực hiện miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đối với bà Huỳnh Thị Kim Bình kể từ ngày 1/9.

Trước đây, vụ việc ông Nguyễn Văn Dũng đánh golf được phát hiện từ quá trình truy vết F0 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn, ông này có tiếp xúc với F0 với Covid-19 trong khi đánh golf tại một khu du lịch ở Quy Nhơn đã gây bức xúc trong dư luận.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.