| Hotline: 0983.970.780

Mikel Arteta: 'Trọng tài là một nỗi ô nhục'

Chủ Nhật 05/11/2023 , 11:16 (GMT+7)

HLV của Arsenal, Mikel Arteta khẳng định các quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Newcastle United vs Arsenal là thiếu xác đáng và là một 'nỗi ô nhục'.

Tình huống gây tranh cãi nhất trong trận cầu đinh vòng 11 Premier League giữa Newcastle United vs Arsenal là bàn thắng của Anthony Gordon. Cụ thể, các trọng tài kiểm tra bóng có ra ngoài cuộc hay không, Joelinton phạm lỗi hay đã có lỗi việt vị chưa trước khi công nhận bàn thắng này. 

Mikel Arteta chỉ trích thậm tệ công tác trọng tài. Ảnh: Dailymail.

Mikel Arteta chỉ trích thậm tệ công tác trọng tài. Ảnh: Dailymail.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta ngay lập tức thể hiện sự phẫn nộ dành cho công nghệ VAR về quyết định của các trọng tài: 

"Tôi vẫn không hiểu tại sao bàn thắng đó lại được công nhận. Đó là một quyết định quá khó hiểu của các trọng tài. Kết quả rõ ràng không nên là như vậy và đây là một trận đấu đáng xấu hổ. 

Bàn thắng của Gordon tại sao lại được công nhận, ngay tại giải đấu hay nhất thế giới và tôi không thể hài lòng. 

Arsenal phải là đội chiến thắng trong trận đấu này. Tôi khen ngợi các cầu thủ của mình về màn trình diễn và cách chúng tôi chơi. Chúng tôi không đáng phải thua. Chúng tôi thua trận vì những quyết định đáng xấu hổ. Với tôi đây là một sự ô nhục" - HLV Mikel Arteta cho biết.

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, HLV Mikel Arteta phải trải qua cảm giác thất bại cùng đội bóng này của mình. Họ có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle United vs Arsenal trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh ngày 5/11

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.