| Hotline: 0983.970.780

Một Phó Chủ tịch xã ở Huế bị kỷ luật vì quan hệ tình cảm với gái có chồng

Thứ Tư 09/01/2019 , 13:31 (GMT+7)

Ngày 9/1, ông Lê Việt Thành, Bí thư Đảng ủy xã Điền Lộc, huyện Phong Điền, TT- Huế xác nhận, một Phó Chủ tịch xã này vừa bị kỷ luật cảnh cáo vì quan hệ tình cảm với phụ nữ đã có chồng.

13-05-12_nh
Trụ sở UBND xã Điền Lộc (Ảnh: Tiến Thành)

Theo ông Thành, ông Trần Đình Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Điền Lộc bị Ban Thường vụ huyện ủy Phong Điền (TT- Huế) kỉ luật với mức cảnh cáo vì đã có hành vi “không khắc phục khuyết điểm và để xảy ra mất an ninh trật tự, thiếu lối sống lành mạnh”. Theo đó, người phụ nữ ông Dũng quan hệ ngoài luồng là bà P.T.N.Y. (nhân viên Trường Mầm non xã Điền Lộc).

Cũng theo ông Thành, sự việc xảy ra vào trước đó, từ dư luận người dân và ông Trần Văn Q. (SN 1979, trú thôn Nhì Tây, xã Điền Lộc - là chồng chị P.T.N.Y). đã có đơn phản ánh gửi đến cơ quan công an và huyện Phong Điền về việc ông Dũng có quan hệ bất chính với bà Y.

Theo nội dung đơn của ông Q., từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2018 ông Trần Đình Dũng có quan hệ bất chính với bà Y. Trong đó, vào lúc 19h30 ngày 30/3/2018, một người em họ của ông Q. bắt gặp ông Dũng và bà Y. đang “tâm sự” tại bờ đê thuộc địa phận xã Điền Môn. Cũng theo ông Q., việc ông Dũng quan hệ bất chính với vợ ông đã khiến gia đình ông tan vỡ, vợ chồng phải li hôn. Hiện ông Q. phải một mình nuôi 2 con nhỏ, công việc của ông cũng như việc học của con cái bị ảnh hưởng. Không chỉ vậy, sau khi bị khiếu nại, ông Dũng còn đe dọa tính mạng và sỉ nhục ông Q.

Sau đó, UBKT huyện ủy Phong Điền đã về xác minh, làm rõ và ông Trần Đình Dũng đã bị Ban Thường vụ huyện ủy Phong Điền tiến hành kỉ luật với mức cảnh cáo về mặt Đảng.

Được biết, ông Dũng đã công tác tại UBND xã Điền Lộc đã hơn 15 năm, hiện, cơ quan chức năng chưa kỷ luật ông Dũng về mặt chính quyền.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất