| Hotline: 0983.970.780

Nam sinh viên 18 tuổi nhảy sông tự vẫn

Thứ Năm 13/11/2008 , 09:20 (GMT+7)

Vào khoảng 9 giờ sáng 12/11, những người dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ đã vớt được một xác chết.

Xác của Thiện đã được người nhà đến nhận và đưa về quê an táng

Vào khoảng 9 giờ sáng 12/11, những người vớt cát dưới chân cầu Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ đã vớt được một xác chết. Nạn nhân là một sinh viên 18 tuổi, tên Trần Trương Thiện.

Thiện có hộ khẩu thường trú tại huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai, hiện là sinh viên trường CĐ Kinh tế Công nghệ và Công nghiệp mở tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ đêm 11/11, người dân quanh khu vực cầu Nguyễn Văn Trỗi nhìn thấy Thiện xách va ly đứng trên thành cầu huơ chân múa tay, nói lảm nhảm. Sau đó, Thiện đốt toàn bộ vật dụng đựng trong va ly. Đến khoảng 22 giờ thì không thấy anh ta đâu nữa.

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra công an TP Tam Kỳ, có thể nạn nhân bị mắc bệnh tâm thần.

Chiều cùng ngày, gia đình đã đến nhận xác và đưa về quê an táng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.