| Hotline: 0983.970.780

Nam thanh niên ôm cặp nhảy cầu Chương Dương

Thứ Ba 20/07/2010 , 12:06 (GMT+7)

Sau khi gieo mình xuống sông Hồng, nam thanh niên này lại liên tục ngoi lên... kêu cứu.

Hôm qua, ngày 19/7, trên cầu Chương Dương đã xảy ra một vụ nhảy cầu hy hữu. Khoảng 17h30 một thanh niên (chừng là học sinh – sinh viên) đã đi xe máy ra giữa cầu rồi lao xuống dòng nước xiết. Địa điểm mà thanh niên này chọn là ở giữa cầu Chương Dương, cách đầu cầu chừng 1km theo hướng Hà Nội đi Gia Lâm.

Nhiều người dân có mặt lúc đó cho biết, thanh niên này còn kịp tháo mũ bảo hiểm treo lên ghi đông rồi ôm cặp, trèo qua lan can rồi mới “trẫm mình” xuống sông Hồng. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Nam thanh niên ngoi lên khỏi mặt nước, kêu cứu

Khi chạm mặt nước, thanh niên này không bị chìm mà dường như anh ta cảm nhận thấy cái chết đang đến gần nên cứ ngoi lên, kêu cứu. Nhiều người thấy vậy cho rằng thanh niên này biết bơi nên không cứu. Khoảng 30 giây sau thì chàng thanh niên chìm hẳn, chỉ còn chiếc cặp trôi dần về phía hạ lưu.

Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem, khiến cầu Chương Dương bị tắc cục bộ trong vòng 30 phút. Hiện trường còn chiếc xe mang BKS 18Z5 – 6496.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.