| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội 'Chăm sóc đất- đón mùa mưa' tại 4 tỉnh Tây Nguyên

Thứ Năm 05/05/2016 , 09:55 (GMT+7)

Từ ngày 19/4 đến ngày 4/5/2016, Công ty CP Phân bón Miền Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện ngày hội “Chăm sóc đất – Đón mùa mưa” tại 4 tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng và Gia Lai nhằm giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đến đông đảo bà con nhân dân.

Chương trình nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan, ban ngành, hội nông dân và nhiều bà con nông dân tại 4 tỉnh này và các tỉnh lân cận.

Trong chương trình, đại diện của Công ty Phân bón Miền Nam giới thiệu đến bà con nông dân bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm: Biểu tượng của Công ty Phân bón Miền Nam, biểu tượng tương ứng với các dòng sản phẩm: Con Ó, Long Thành và Con Én Đỏ.

Trong suốt gần 40 năm qua, các dòng phân bón của Công ty Phân bón Miền Nam luôn đồng hành và là người bạn thân thiết nhất của bà con nông dân trên các cánh đồng. Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu bước chuyển mình và toàn diện của Công ty Phân bón Miền Nam về cả diện mạo và chất lượng sản phẩm, phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập toàn cầu.

Đến tham gia chương trình, bà con được hòa mình trong không khí tưng bừng, rộn rã của ngày hội, tham quan các loại sản phẩm mới, được chơi các trò chơi thú vị và xem các tiết mục văn nghệ, hài kịch, ảo thuật đặc sắc, vui nhộn.

Bà con đã nhận được vô số các phần quà có giá trị như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bộ áo nón,… trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Rộn rã mùa mưa”.

Sau chuỗi sự kiện ngày hội “Chăm sóc ruộng đồng – Đón mùa bội thu” tại 6 tỉnh Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang và Tây Ninh, từ ngày 7/11 đến ngày 12/12/2015, chuỗi sự kiện ngày hội “Chăm sóc đất – Đón mùa mưa” lần này một lần nữa đã gặt hái được nhiều thành công, mang các sản phẩm mới của Công ty đến gần với bà con hơn.

Đồng thời, Công ty cũng muốn thông qua chương trình gửi lời tri ân đến tất cả các bà con nông dân, các đại lý ở khu vực Tây Nguyên đã gắn bó thân thiết với công ty trong suốt thời gian qua.

Ngày 4/5/2016, chuỗi sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp với chương trình ngày hội “Chăm sóc đất – Đón mùa mưa” diễn ra tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Ban tổ chức chương trình và toàn thể Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc cho những vụ mùa bội thu tới các bà con nông dân.

Một số hình ảnh được nhóm phóng viên ghi nhận tại các địa điểm tổ chức:

09-35-00_dsc_0078
Khu trưng bày các sản phẩm của công ty CP Phân bón Miền Nam

09-35-00_dsc_0234
09-35-00_dsc_0226
Bà con tham gia vui chơi và nhận các phần quà ý nghĩa từ công ty CP Phân bón miền Nam

09-35-00_dsc_0208
09-35-00_dsc_0209
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm chất Tây Nguyên

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.