| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau:

Nghi án thiếu nữ 13 tuổi tự tử vì bị hàng xóm xâm hại tình dục

Chủ Nhật 12/02/2017 , 07:42 (GMT+7)

Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thiếu nữ 13 tuổi vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 10-2, người thân phát hiện em H.M.K. (13 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) bị ngất xỉu, tím tái trong phòng ngủ, vội vã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.
 
Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, vào sáng ngày 11-2, em K. đã tử vong trong bệnh viện. Theo người thân của em K. cho biết, trước đó K. có nói em bị gã hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục. Gia đình K. đã tố cáo nhưng cơ quan chức năng cho rằng không đủ cơ sở để khởi tố vụ án.

Hiện, Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu K.

 

(congan.com.vn)

Xem thêm
Dân đeo khẩu trang đi ngủ vì trại lợn 30.000 con

THANH HÓA Trại lợn của Công ty Agri-Vina lại gây thối, khiến nhiều người dân tại xã Tân Phúc, thị trấn Lang Chánh mất ăn mất ngủ.

Vây bắt đàn chó liên quan bé gái 10 tuổi tử vong nghi do bệnh dại

Bé gái 10 tuổi ở Xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) tử vong với những triệu chứng nghi do bệnh dại sau khi bị chó cắn, cơ quan chức năng đang vây bắt đàn chó để xét nghiệm.

Gia Lai có thêm 5 mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói

Gia Lai vừa có thêm 2 mã số vùng trồng và 3 mã số cơ sở đóng gói, nâng tổng số lên 227 mã số vùng trồng và 38 mã số cơ sở đóng gói.