| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông tử vong khi dùng điện bẫy chuột

Thứ Tư 27/05/2020 , 13:45 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Thừa Thiên - Huế đang dùng bình ắc quy đấu điện bẫy chuột giữa đồng, không may xẩy chân rơi xuống ruộng và bị điện giật tử vong.

Ngày 27/5, UBND xã Thủy Vân, TX. Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người đàn ông tử vong do dùng điện để bẫy chuột.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn P. (SN 1988, trú tại làng Dạ Lê, xã Thủy Vân, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế).

Theo ông Nguyễn Thành Trung - Chủ tịch UBND xã Thủy Vân, sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 21h ngày 24/5. Do chuột phá ruộng lúa nên anh P. đã sử dụng điện cắm từ ắc quy kéo quanh ruộng để bẫy. Khi anh P. đi quanh ruộng chẳng may xỉa chân, vướng vào dây điện và bị giật chết tại chỗ.

"Liên quan đến việc diệt chuột, địa phương đã nhiều lần khuyến cáo người dân không được dùng điện để bẫy chuột để tránh nguy hiểm cho bản thân và bảo vệ môi trường", ông Trung cho hay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã phối hợp với cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Xã du lịch của bà con người Tày thiệt hại nặng do mưa lũ

Chiều 9/5, UBND xã Nghĩa Đô (huyện Bảo Yên, Lào Cai) cho biết, một số công trình, nhà dân và hoa màu của bà con người Tày Nghĩa Đô hư hỏng do thiên tai.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.