| Hotline: 0983.970.780

Những ngày không quên tập 39: Dương nổi cáu với Bảo

Chủ Nhật 31/05/2020 , 19:32 (GMT+7)

Những ngày không quên tập 39 phát trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 1/6/2020, Dương khó chịu khi Bảo đang lợi dụng cô để thể hiện trước mặt Jul.

Nội dung preview

Trong Review Những ngày không quên tập 39 phát trực tiếp trên kênh VTV1 sẽ tiếp tục những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Trong tập 39 lần này, Quốc giáo huấn cho Bảo và Jul việc không chịu về nhà ngay khi ra khỏi khu cách ly: "Ý thức ở đâu đấy!". Nghe được lời mắng yêu của Quốc, Bảo đòi dẫn Jul về nhà cô bé.

Thấy vậy, Huệ can ngăn lại và cho rằng việc đã xong, dù gì cả 2 cũng đã trở về nhà an toàn, mọi chuyện nên kết thúc êm đẹp. Huệ còn tế nhị khi mời Jul - bạn của Bảo ở lại ăn cơm.

Jul muốn đưa Bảo về gặp bố mẹ cô. Ảnh: Chụp màn hình

Jul muốn đưa Bảo về gặp bố mẹ cô. Ảnh: Chụp màn hình

Jul vui vẻ cám ơn nhưng cũng không quên ngỏ ý: "Dạ thôi ạ, cháu muốn đưa anh Bảo về nhà để gặp bố mẹ cháu luôn!".

Câu nói đó khiến Huệ - Quốc không khỏi ngạc nhiên, đành chấp nhận và chở cả 2 về nhà cô gái.

Về phía Uyên, trong Những ngày không quên tập 39 lần này, cô nhớ lại chuyện Dũng quan tâm chăm sóc mình. Lâu rồi cô mới thấy có người quan tâm và có những lời lẽ sâu sắc đến vậy: "Cứ để anh làm cho. Đối với anh, ngoài là một cô giáo, em còn là 1 người phụ nữ cơ mà!".

Uyên nhớ lại cảnh Dũng quan tâm và băng bó viết thương cho cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Uyên nhớ lại cảnh Dũng quan tâm và băng bó viết thương cho cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Ở cuối Preview Những ngày không quên tập 39, Bảo sang thăm Dương xoăn để giải thích lý do cậu về nước mà không sang thăm cô. Và không quên nhắc đến việc muốn giới thiệu Jul cho Dương biết để Jul "yên tâm hơn với quan hệ" của 2 người.

Thấy Bảo nhắc đến việc cần gặp Jul, Dương nổi cáu: "Tại sao cứ phải gặp tớ mới yên tâm được?!". Bảo nhanh nhảu trả lời: "Để Jul có thể thấy, cậu và tớ không nào là yêu, chỉ có thể là bạn."

Dương xoăn nổi cáu khi cho rằng Bảo đang lợi dụng mình. Ảnh: Chụp màn hình

Dương xoăn nổi cáu khi cho rằng Bảo đang lợi dụng mình. Ảnh: Chụp màn hình

Dương bực bội vì cho rằng Bảo đang nhờ Dương làm "chân gỗ lót đường thể hiện" với Jul.

Thời gian chiếu bộ phim

Những ngày không quên tập 39 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00, thứ Hai ngày 1/6/2020.

Bộ phim Những ngày không quên là phiên bản mùa dịch Covid-19 của "Về nhà đi con" từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Những ngày không quên tiếp nối những câu chuyện xung quanh gia đình ông Sơn đang diễn ra trong mùa dịch.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.