| Hotline: 0983.970.780

Nữ nghi phạm quen chủ mưu sát hại Kim Jong-nam ở Trung Quốc

Thứ Bảy 18/02/2017 , 19:48 (GMT+7)

Trong quãng thời gian ở Trung Quốc, hai nữ nghi phạm đã làm quen với những người được cho là chủ mưu vụ sát hại Kim Jong-nam.

nu-nghi-pham-quen-chu-muu-sat-hai-kim-jong-nam-o-trung-quoc
Hai nữ nghi phạm trong vụ sát hại Kim Jong-nam. Ảnh: 


Theo China Press, nhật báo tiếng Trung tại Malaysia, hai nữ nghi phạm đã hành nghề tiếp viên tại Trung Quốc khoảng một đến ba tháng và qua lại với một người đàn ông.

Người đàn ông này giới thiệu hai cô gái với 4 người đàn ông đang bị cảnh sát Malaysia coi là nghi phạm chủ mưu trong vụ sát hại Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Hai nữ nghi phạm khai rằng họ được trả tiền để tham gia vào một video diễn trò chơi khăm. Họ được cho là đã luyện tập trước với nhau để lên hình video cho đúng.

Nữ nghi phạm sát hại Kim Jong-nam làm gì trước và sau khi gây án?

Kim Jong-nam ngày 13/2 bị đầu độc bởi hai nữ nghi phạm tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Hai người phụ nữ này khai rằng họ làm theo chỉ đạo của 4 người đàn ông. Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ một nam nghi phạm mang quốc tịch Triều Tiên, người này có thể là một trong 4 nam nghi phạm nói trên.

 

(VnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.