| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh 18 tuổi tử vong vì "xe điên" ở Cầu Giấy

Thứ Ba 16/03/2010 , 09:37 (GMT+7)

Em Phạm Thị Lan Anh (18 tuổi), nạn nhân trong vụ “xe điên” đâm 20 người đã tử vong.

Ngày 15/3, tin từ bệnh viện Việt Đức cho biết, em Phạm Thị Lan Anh (18 tuổi, ở Bình Giang, Hải Dương, sinh viên năm nhất trường Đại học Thương mại Hà Nội), nạn nhân trong vụ “xe điên” đâm hơn 20 xe máy, xe đạp hôm 10/3 tại khu vực cầu vượt Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tử vong.

>> Hà Nội: Hơn 20 người nhập viện vì ''xe điên'' húc 
>> Đi tìm nguyên nhân xe ''điên'' húc người

Như đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 10/3 trên đường Xuân Thủy, đoạn qua trường Quốc gia Hà Nội, một chiếc xế hộp nhãn hiệu Ford Mondeo 4 chỗ BKS: 29X-9620 do ông Lê Văn Mạnh (SN 1944), ở thôn Ngọa Long, xã Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội điều khiển đã đâm điên loạn vào hàng chục người đi đường, làm hơn 20 người phải nhập viện, trong đó đa phần là sinh viên.  

Cơ quan điều tra đang dựng lại hiện trường

Có hai trường hợp nguy kịch nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não và đa chấn thương cơ thể phải chuyển lên bệnh viện Việt bệnh nhân Lan Anh (18 tuổi) và Thu Phương (19 tuổi).

Đến sáng ngày 15/3, các bác sĩ bệnh viện Việt Đức cho biết, nạn nhân Phạm Thị Lan Anh đã tử vong. Nhận định ban đầu, cái chết của Lan Anh nhiều khả năng do tụ máu não.

Hôm xảy ra tai nạn, Lan Anh và Hằng (sinh viên khoa Thương mại quốc tế, ĐH Quốc gia Hà Nội) đang chở nhau trên đường đi chợ đêm về, đến chân cầu vượt tại Dịch Vọng, Cầu Giấy thì bị chiếc "xe điên" đâm vào. Hằng kể: "Em chở bạn đi chợ về bằng xe đạp, đến dưới chân cầu vượt thì có cảm giác một lực rất mạnh đâm thẳng từ phía sau. Em không biết gì nữa, tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong viện, xung quanh em là hàng chục nạn nhân với máu me và kêu gào, em không thấy bạn em đâu...".

Sau tai nạn, Hằng bị thương nhẹ trong khi Lan Anh được đưa vào khoa Hồi sức Bệnh viện 19/8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đa chấn thương sọ não và bụng kín. Sau khi mổ xong và chuyển sang phòng hậu phẫu, Lan Anh vẫn trong tình trạng nguy kịch khi chưa hồi tỉnh, thở khó… Đến chiều ngày 14/3 do diễn biến sức khỏe trở nên phức tạp nên gia đình đã chuyển em lên bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, do vết thương biến chứng, Lan Anh đã không thể qua khỏi.

Trong chiều qua, cơ quan điều tra CAQ Cầu Giấy cho biết hiện đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với lái xe Lê Văn Mạnh về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.