| Hotline: 0983.970.780

NXB Thời Đại bị xử phạt 30 triệu đồng

Thứ Sáu 03/10/2014 , 09:11 (GMT+7)

Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ Thông tin - Truyền thông) vừa ra quyết định xử phạt NXB Thời Đại số tiền 30 triệu đồng. 

NXB Thời Đại bị phạt vì hai lí do: “Không nộp lưu chiểu nhưng đã phát hành” và “Không kí quyết định phát hành xuất bản phẩm nhưng đã phát hành” đối với hai xuất bản phẩm “Văn hóa tộc người Việt Nam (tác giả Nguyễn Từ Chi) và “Văn hóa Việt Nam” (tác giả Trần Quốc Vượng).

Hai ấn phẩm này NXB Thời Đại liên kết xuất bản với Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật và Nhà sách Thăng Long (NNVN đã phản ánh). Với mỗi hành vi, mức phạt là 15 triệu đồng.

Theo Cục Xuất bản, In và Phát hành, đây là những sai phạm liên tiếp, có tính hệ thống, thể hiện sự buông lỏng quản lí của NXB Thời Đại.

Không chỉ riêng hai cuốn sách trên, từ năm 2012, NXB Thời Đại đã có 25 cuốn sách vi phạm các qui định của Luật xuất bản.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.