| Hotline: 0983.970.780

Ông Trần Sơn Hà làm Tổng Giám đốc Vinafood 1

Thứ Năm 13/06/2024 , 13:18 (GMT+7)

HÀ NỘI Ông Trần Sơn Hà vừa được Hội đồng thành viên Tổng Công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood 1) quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc doanh nghiệp này.

Ông Trần Sơn Hà nhận quyết định bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vinafood 1. Ảnh: ĐB

Ông Trần Sơn Hà nhận quyết định bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vinafood 1. Ảnh: ĐB

Quyết định này được ban hành trên cơ sở Quyết định số 266 về việc bổ nhiệm chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên, công văn số 1181 về công tác cán bộ của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tại Tổng công ty Lương thực miền Bắc và các Nghị định của Chính phủ có liên quan.

Cụ thể, ông Trần Sơn Hà, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng công ty Lương thực miền Bắc, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm tính từ ngày 12/6/2024.

Ông Trần Sơn Hà, sinh năm 1976 tại Nghệ An, được đánh giá là cán bộ có năng lực, được đào tạo bài bản và đã trải qua nhiều năm công tác với các vị trí khác nhau, trên cương vị nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

Ông Trần Sơn Hà được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc thay cho ông Phạm Xuân Quế đã được nghỉ chế độ. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc, ông Hà từng có thời gian đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc Vinafood 1. 

Tổng công ty Lương thực Miền Bắc là doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt được thành lập theo Quyết định số 312/TTg ngày 24/5/1995 của Thủ tướng Chính phủ. Doanh nghiệp này có nhiệm vụ quản lý, tổ chức sản xuất kinh doanh các mặt hàng lương thực, nông sản và chịu trách nhiệm trước Chính phủ trong việc đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.

Xem thêm
Việt Nam - Chile thúc đẩy hợp tác trong kiểm dịch động, thực vật

Chiều 17/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Hoàng Trung tiếp và làm việc với bà Claudia Sanhueza, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Chile. 

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tiêu thụ trên 75 tấn trái cây tại các dịch vụ vườn sinh thái

Đồng Nai Lễ hội Trái cây Long Khánh 2024 đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra từ 12 đến 16/6, thu hút hơn 70 ngàn lượt du khách đến tham quan trải nghiệm.

Để làng O2 không còn cách biệt với miền xuôi

BÌNH ĐỊNH Để ngôi làng trên đỉnh Konhlon không còn xa vời vợi, không gì khác hơn là phải làm con đường nối làng O2 với miền xuôi Vĩnh Kim. Bình Định đang tính toán chuyện ấy!

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm