| Hotline: 0983.970.780

Phá hai “lò” tuồn gà bệnh cho tiệm ăn

Thứ Ba 29/05/2012 , 21:41 (GMT+7)

Ngày 29-5, Đội Cảnh sát kinh tế và Chức vụ Công an huyện Thống Nhất - Đồng Nai phát hiện 2 điểm chuyên thu mua gà chết, gà bệnh để bán cho các tiệm ăn.

Ngày 29-5, Đội Cảnh sát kinh tế và Chức vụ Công an huyện Thống Nhất - Đồng Nai phát hiện 2 điểm chuyên thu mua gà chết, gà bệnh để bán cho các tiệm ăn.

Khoảng 10 giờ ngày 29-5, Đội Cảnh sát kinh tế và Chức vụ Công an huyện Thống Nhất ập vào cơ sở giết mổ gà tại xã Gia Kiệm do Trần Minh Phước (43 tuổi) làm chủ.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều gà, vịt đã được giết mổ hoặc đang sống đều có dấu hiệu mang bệnh.

Cùng lúc, tại một điểm khác do bà Nguyễn Thị Kim Dung làm chủ, đơn vị chức năng cũng phát hiện nhiều gà vịt đã được làm thịt ngả màu và bốc mùi hôi.

Cả hai điểm giết mổ trên đều không xuất trình được giấy kiểm dịch, kiểm soát giết mổ cũng như giấy phép kinh doanh.

Theo lời khai từ các cơ sở này thì họ chuyên thu mua gà chết, gà bệnh từ các trang trại, bán lại cho những người nuôi cá sấu và trăn. Tuy nhiên, một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay suốt nhiều năm nay, những “lò” này chuyên thu mua, giết mổ gà vịt chết, bệnh rồi bán cho các tiệm gà chiên ở khắp nơi.

Theo NLĐO

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.