| Hotline: 0983.970.780

Sập mỏ đá ở Phú Thọ, 2 người bị vùi lấp

Thứ Năm 26/06/2014 , 09:24 (GMT+7)

Sáng 25/6, tại mỏ đá xóm Giác 1 của Cty TNHH Trần Phú, nằm trên địa bàn xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn (Phú Thọ) đã xảy ra vụ sập mỏ đá khiến 2 người và 1 máy múc bị vùi lấp.

Các nạn nhân bị vùi lấp được xác nhận là anh Hà Văn Diện, công nhân, sinh năm 1984, trú tại xã Thu Cúc và lái xe máy múc Vi Tiến Luận, sinh năm 1985, ở xã Sơn Hùng, Thanh Sơn (Phú Thọ).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo tỉnh Phú Thọ cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn cấp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn đồng thời động viên, trấn an gia đình các nạn nhân.

Lực lượng công binh (Quân khu II) đã triển khai thiết bị chuyên dụng, tiến hành dò tìm vị trí các nạn nhân. Tuy nhiên, đến chiều 25/6, lực lượng chức năng mới chỉ xác định được vị trí của máy múc, những tín hiệu sống sót của nạn nhân chưa ghi nhận được.

Tại hiện trường, vị trí xảy ra vụ việc rất nguy hiểm, khối lượng đất đá lớn vùi lấp, do đó việc tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân vụ sập mỏ đá, đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.