| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên thành lập đội đặc biệt bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết

Thứ Hai 31/01/2022 , 15:41 (GMT+7)

Công an tỉnh Thái Nguyên vừa thành lập Đội công tác đặc biệt để bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Đội công tác đặc biệt được Công an tỉnh Thái Nguyên thành lập với 252 cán bộ, chiến sỹ.

Đội công tác đặc biệt được Công an tỉnh Thái Nguyên thành lập với 252 cán bộ, chiến sỹ.

Đội công tác đặc biệt (Đội 252) thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, các hành vi vi phạm pháp luật khác trên tuyến giao thông trọng điểm, trung tâm các huyện, thành phố, thị xã trên toàn tỉnh Thái Nguyên.

Đội 252 gồm những cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thái Nguyên như: Cảnh sát hình sự, giao thông, cơ động, 113, lực lượng an ninh… có nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ để phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý những hành vi vi phạm pháp luật. Tổ tập trung vào các hành vi như: Gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, điều khiển xe lạng lách, đánh võng, đua xe hoặc cổ vũ đua xe trái phép…

Căn cứ tình hình thực tế trong những ngày Tết tại Thái Nguyên, Đội 252 sẽ được chia làm các tổ, gồm lực lượng công khai mặc trang phục Công an nhân dân và lực lượng trinh sát hóa trang mặc thường phục, linh hoạt tiến hành thực hiện nhiệm vụ ở những thời điểm, tuyến, địa bàn khác nhau để đảm bảo tính hiệu quả, giải quyết kịp thời các vụ việc liên quan đến an ninh, trật tự.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.