| Hotline: 0983.970.780

Thành Long ước con trai được ngồi tù hằng năm

Thứ Ba 03/03/2015 , 06:15 (GMT+7)

Thành Long cho rằng: “Phùng Tổ Minh (con trai của Thành Long) đã trở thành người có ích hơn sau khi phải ngồi tù 6 tháng do dính líu đến ma túy, vì thế, tôi ước gì con tôi phải ngồi tù hằng năm”.

Chứng kiến sự thay đổi tích cực của con trai, Thành Long chia sẻ: Nhà tù đã biến Phùng Tổ Minh thành một người sạch sẽ, gọn gàng, sống kỷ luật. Trước đây, đến đôi giày nó cũng vứt bừa bãi nhưng nay mọi thứ trở nên gọn gàng hơn. Nó cũng không để thừa mứa thức ăn mà ăn sạch phần của mình.

Trước đây, mối quan hệ giữa Thành Long và con trai Phùng Tổ Minh rất căng thẳng, tuy nhiên, từ khi con trai anh được trả tự do, mối quan hệ này đã có nhiều chuyển biến. Theo Thành Long, họ thường xuyên uống trà, trò chuyện với nhau, trong đó chủ đề về âm nhạc là thứ cải thiện mối quan hệ giữa 2 bố con họ.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.